Aaron Carter qua đời ở tuổi 34

06/11/2022 - 08:10

PNO - Ca sĩ Aaron Carter - em trai của Nick Carter, thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys đã qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân cái chết chưa được cảnh sát công bố.

Một phát ngôn viên của Sở cảnh sát Los Angeles nói với CNN rằng họ đã nhận được một lời kêu cứu tại nhà của Aaron Carter vào 11 giờ sáng thứ 7 (giờ địa phương).

Trong lời kêu cứu, người gọi điện thông báo rằng có một người đã chết, là ca sĩ Aaron Carter. Anh chết trong bồn tắm của mình. Các nhà chức trách hiện chưa đưa ra thông tin về nguyên nhân cái chết.

Hình ảnh Aaron Carter nổi tiếng từ nhỏ và khi trượt dài trong nghiện ngập, trầm cảm
Hình ảnh Aaron Carter nổi tiếng từ nhỏ và khi trượt dài trong nghiện ngập, trầm cảm

Aaron Carter nổi tiếng khi còn ở độ tuổi thiếu nhi với một số bài nhạc như I want candy, Crush on you... Album phòng thu đầu tay của nam ca sĩ mang tên Aaron Carter, được phát hành vào năm 1997. Love, album phòng thu thứ 5, cũng là album cuối cùng được giới thiệu vào năm 2018. Ở thời hoàng kim, Aaron từng đi lưu diễn với ban nhạc Backstreet Boys của anh trai Nick Carter và nhận được tình cảm vô cùng lớn từ khán giả. 

Ngoài ca hát, Aaron Carter còn được biết đến với một số vai diễn trên truyền hình. Tuy nhiên, diễn xuất của anh không quá gây chú ý.

Phần trình diễn của Aaron Carter thời niên thiếu với ca khúc I'm all about you:

 

Năm 2017, sau khi công khai là người song tính, Aaron Carter nhận được sự ủng hộ, tình cảm từ khán giả. Nhiều năm qua, nam ca sĩ đã trải qua “cuộc chiến” về vấn đề sức khoẻ tâm thần, bao gồm chứng rối loạn đa nhân cách, tâm thần phân liệt, rối loạn lo âu, trầm cảm hưng cảm.

Bên cạnh Aaron Carter luôn có thuốc và nhiều lần, trong các clip đăng tải lên Facebook, khán giả thấy anh uống rất nhiều thuốc 1 lần, liên tục không tỉnh táo.

Năm 2017, Aaron Carter bị bắt vì tình nghi tàng trữ ma tuý và lái xe trong khi say xỉn. Nam ca sĩ sau đó phủ nhận mọi cáo buộc.

Aaron Carter qua đời ở tuổi 34, để lại con trai 1 tuổi với hôn thê cũ - nhà tạo mẫu tóc Melanie Martin. Anh và Melanie Martin chia tay vào đầu năm sau vụ xô xát tại nhà, tái hợp hồi tháng 9 nhưng không tiếp tục được lâu. Cả hai đều bị tước quyền nuôi con vì thường xuyên trong tình trạng không tỉnh táo.

Minh Tú (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI