91 thanh niên dương tính với ma túy trong quán bar Ferso ở quận 3

09/04/2022 - 16:53

PNO - Ập vào kiểm tra quán bar Ferso, cảnh sát ghi nhận khoảng 350 dân chơi, qua sàng lọc, test nhanh, 91 người dương tính ma túy.

Ngày 9/4, Công an quận 3, TPHCM đang lập hồ sơ xử lý 91 người dương tính với ma túy được phát hiện trong quán bar Ferso, đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu vào rạng sáng cùng ngày.

Theo đó, rạng sáng 9/4, quán bar đông nghịt khách, bên trong hàng trăm dân chơi đang nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa. Bên ngoài, hàng chục cảnh sát đã bao vây, ập vào kiểm tra quán bar trên.

Hàng trăm dân chơi phê ma túy bên trong quán.
Hàng trăm dân chơi phê ma túy bên trong quán.

Thấy bị kiểm tra, nhiều nam thanh, nữ tú xô bàn bỏ chạy, ném vội các gói nylon xuống sàn, ùa về phía các cửa quán bar định ra ngoài nhưng đều bị cảnh sát chặn lại.

Tại đây, cảnh sát ghi nhận có 35 bàn với 350 khách đang ăn, uống rượu bia, nghe nhạc mạnh và có 68 nhân viên phục vụ. Qua sàng lọc, cảnh sát đưa hàng trăm người về trụ sở công an để làm việc.

Test nhanh, công an phát hiện 74 khách và 17 nhân viên quán dương tính với ma túy. Tổ công tác đã bàn giao số người này cho Công an quận 3 tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi vi phạm.

Cảnh sát đưa nhiều người về trụ sở.
Cảnh sát đưa nhiều người về trụ sở

Ngoài ra, nhiều vi phạm khác của quán như kinh doanh quá giờ quy định và các dấu hiệu buông lỏng, cho khách sử dụng ma tuý cũng được tổ công tác lập biên bản.

Trước đó, ngày 13/2, cũng tại bar trên, cảnh sát cũng kiểm tra và phát hiện khoảng 250 dân chơi đang nhảy nhót trong tiếng nhạc chát chúa.

Công an quận 3 đã đưa 239 người gồm 55 nữ và 184 nam có dấu hiệu nghi vấn, không có giấy tờ tuỳ thân về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, 78 người dương tính ma túy.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI