7 món ăn trưa tự làm nàng công sở yêu thích

06/03/2017 - 09:13

PNO - Sandwich, cơm cuộn, salad mỳ, miến trộn,... là món ăn dễ làm bạn có thể mang theo dùng thành bữa trưa tại nơi làm việc.

Bữa trưa quen thuộc với cơm, bún hay những món ăn ở ngoài tiệm khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Vậy tại sao bạn không chuẩn bị cho mình bữa ăn văn phòng thật ngon, đảm bảo vệ sinh lại đầy đủ chất dinh dưỡng?

Sau đây là gợi ý cách làm món ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

Cơm trộn Hàn Quốc

Cơm trộn là một trong những món ăn phổ biến và được ưa chuộng nhất ở Hàn Quốc. Nguyên liệu cho món này rất đa dạng, tùy sở thích và mùa mà bạn có thể thay thế các nguyên liệu thích hợp.

Đặc biệt, cơm trộn ngon nhất khi ăn nóng nên sẽ phù hợp với các bạn ở văn phòng có sẵn lò vi sóng. Khi trộn cơm để ăn, chỉ cần pha thêm tương ớt Hàn Quốc là bạn sẽ có một bữa trưa đầy thú vị.

7 mon an trua tu lam nang cong so yeu thich
 

Salad mỳ Ý

Các món salad tiện dụng ở chỗ bạn không cần hâm nóng mà vẫn thấy rất ngon. Với món salad mỳ Ý, cơ thể bạn được cung cấp đầy đủ chất đạm, bột, rau củ một cách cực kỳ nhanh chóng. 

7 mon an trua tu lam nang cong so yeu thich
 

Bánh mỳ kẹp

Bánh mỳ được coi là một trong những món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Chỉ cần vài thao tác nhỏ với dưa leo, thịt, chả, đồ chua có sẵn là bạn đã có thể có một ổ bánh mì kẹp thật ngon. 

7 mon an trua tu lam nang cong so yeu thich
 

Cơm cuộn

Cơm cuộn là món ăn không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, vấn đề thường gặp khi làm món này là bạn cần có nhiều nguyên liệu nên sẽ mất thời gian ở khâu sơ chế

. Với cách làm cơm cuộn giản dị này, bạn không cần quá nhiều nguyên liệu mà vẫn có được cuộn cơm ngon, đủ chất với vị đậm đà, ngon miệng. 

7 mon an trua tu lam nang cong so yeu thich
 

Miến trộn kiểu Thái

Món miến trộn kiểu Thái làm thật đơn giản nhưng ăn vô cùng hấp dẫn. Bạn và gia đình sẽ có một bữa ăn thật ngon và ấm cúng với món miến trộn lạ miệng.

Món này bạn cũng có thể chuẩn bị nguyên liệu và nước chấm để riêng vào các ngăn trong hộp cơm để mang đi làm rồi trộn làm món ăn trưa.

7 mon an trua tu lam nang cong so yeu thich
 

Bánh mỳ sandwich cuộn

Bạn có thể chuẩn bị cho bé hoặc cho mình những bữa trưa thật nhẹ nhàng bằng những miếng sandwich thật ngon và đẹp mắt.

Thời gian làm lại nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn có những bữa trưa văn phòng thật gọn nhẹ và đầy đủ chất.

7 mon an trua tu lam nang cong so yeu thich
 

Salad cam ăn kiêng

Cam vốn là nguyên liệu nhiều vitamin được ưa dùng quanh năm. Nhưng cách dùng cam làm salad giúp bạn thưởng thức trọn vẹn vị tươi ngon cũng như giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu này.

Salad cam vô cùng dễ làm lại dễ ăn. Đây sẽ là bữa trưa văn phòng tuyệt hảo cho bất cứ ai đang trong chế độ ăn kiêng giảm cân.

7 mon an trua tu lam nang cong so yeu thich
 


Ka Brối

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI