7 chú lùn trong phiên bản mới "Bạch Tuyết và 7 chú lùn" gây sốc

16/07/2023 - 12:33

PNO - Hình ảnh 7 chú lùn trong phim "Snow White" - bản người thật đóng của phim hoạt hình kinh điển "Bạch Tuyết và 7 chú lùn" vừa bị rò rỉ đang gây ra nhiều tranh cãi. Lý do chỉ có 1 diễn viên lùn thật đóng, còn lại có chiều cao bình thường. Thậm chí 1 người còn có chiều cao khủng, và có cả 1 nữ diễn viên.

Sau khi gây tranh cãi vì để nữ diễn viên gốc Latin Rachel Zegler vào vai công chúa Bạch Tuyết trong phiên bản điện ảnh mới Snow White, hãng Disney tiếp tục khiến dư luận dậy sóng với những cải biên mới về nhân vật 7 chú lùn.

Cụ thể, trong một số hình ảnh bị rò rỉ, người ta thấy nữ chính Rachel Zegler vận trang phục đặc trưng của nàng Bạch Tuyết, đi cùng 8 bạn diễn. Trong đó, 7/8 người ăn mặc sặc sỡ được tin là đội hình của 7 chú lùn.  

Đáng nói, trong đội hình này, ngoài một người có chiều cao thật sự tí hon thì những người còn lại đều có chiều cao bình thường. Thậm chí, diễn viên đứng cuối còn có chiều cao vượt trội. Ngoài ra, trong số này còn có 1 nữ diễn viên.

Diễn viên lùn thật được xác định là Martin Klebba (54 tuổi), thủ vai chú lùn Grumpy. Những hình ảnh mới về 7 chú lùn trong phim Snow White này khiến cộng đồng mạng phản ứng mạnh vì đi quá xa nguyên tác.

Hình ảnh mới bị rò rỉ trong phim Snow White gây nhiều tranh cãi về các nhân vật 7 chú lùn
Hình ảnh mới bị rò rỉ trong phim Snow White gây nhiều tranh cãi về 7 nhân vật chú lùn

Disney đã lên tiếng phủ nhận đây không phải hình ảnh đúng trong phim. Một nguồn tin trong ê kíp sản xuất cho biết hình tượng 7 chú lùn trong bản phim mới được cải biên sẽ là các sinh vật kỳ lạ như trong phim hoạt hình Frozen hoặc những sinh vật hobbit trong loạt phim Chúa tể những chiếc nhẫn.

7 sinh vật này cũng có 2 chân, 2 tay, mắt, mũi, miệng nhưng không phải là con người, và hình ảnh diễn viên sẽ được xử lý bằng CGI ở giai đoạn hậu kỳ.

Người xem chờ đợi các nhân vật trong bản phim mới sẽ được cải biên ra sao
Người xem chờ đợi các nhân vật trong bản phim mới sẽ được cải biên ra sao

Được biết, vào năm ngoái, Disney từng thông báo rằng 7 chú lùn sẽ xuất hiện nhưng với tạo hình khác. “Để tránh củng cố định kiến ​​từ bộ phim hoạt hình gốc, chúng tôi đang thực hiện một cách tiếp cận khác với 7 nhân vật này, và đã tham khảo ý kiến ​​của các thành viên của cộng đồng người lùn”, thông báo viết.

Quyết định này được đưa ra sau khi hãng phim nhận chỉ trích từ nam diễn viên mắc chứng lùn bẩm sinh Peter Dinklage, rằng Disney đạo đức giả.

Peter Dinklage nhận định: “Tôi khá ngạc nhiên khi biết rằng Disney rất tự hào khi chọn một nữ diễn viên người Latin vào vai Bạch Tuyết. Nhưng bạn vẫn đang kể câu chuyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn. Bạn tiến bộ theo một cách nào đó, nhưng sau đó bạn vẫn đang làm câu chuyện ngược đời về 7 chú lùn sống trong một hang động cùng nhau. Bạn đang làm gì vậy, anh bạn?”.

Nữ diễn viên gốc Latin Rachel Zegler vào vai Bạch Tuyết cũng gây ra nhiều tranh cãi
Nữ diễn viên gốc Latin Rachel Zegler vào vai Bạch Tuyết cũng gây ra nhiều tranh cãi

Snow White là phiên bản live action của phim hoạt hình đầu tiên của Disney - Snow White and the Seven Dwarfs. Chuyện phim kể về nàng công chúa phải chạy trốn khỏi Nữ hoàng độc ác và được 7 chú lùn tên là Doc, Grumpy, Happy, Sleepy, Bashful, Sneezy và Dopey giúp đỡ.

Trong phim, hình ảnh hoàng tử được thay thế bằng nhân vật mới tên là Jonathan, do tài tử Mỹ Andrew Burnap đóng. Bản phim mới thuộc thể loại ca nhạc, kỳ ảo do đạo diễn Marc Webb thực hiện, và sẽ công chiếu vào năm sau.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI