Lộ diện nàng Bạch Tuyết của Disney trong phiên bản người thật

23/06/2021 - 14:12

PNO - Theo nguồn tin của Deadline, Rachel Zegler sẽ đóng vai Bạch Tuyết trong phiên bản người thật.

Marc Webb sẽ chỉ đạo dự án này, còn Marc Platt đóng vai trò sản xuất. Phim dự kiến khởi quay vào năm 2022.

“Khả năng thanh nhạc phi thường là điều giúp cô ấy nhận được món quà bất ngờ này. Sức mạnh, trí thông minh, sự lạc quan của cô ấy sẽ là một phần không thể thiếu để mang lại niềm vui trong câu chuyện cổ tích này”, Marc Webb chia sẻ. 

Việc tuyển diễn viên chính cho dự án này kéo dài vài tháng. Những buổi thử vai của Rachel Zegler gây ấn tượng. Nhưng đến khi xem cảnh quay của cô trong phim West side story (Câu chuyện phía tây, phiên bản 2021, ra mắt lần đầu năm 1961), những người tuyển lựa đã chốt nhanh lựa chọn này.

Tờ Deadline nhận xét việc tuyển diễn viên đánh dấu một bước đi đúng hướng của Disney trong việc đa dạng hóa các nhân vật công chúa Disney. Sắp tới, Halle Bailey đóng vai Ariel trong bộ phim The little mermaid.

Rachel Zegler đóng Bạch Tuyết phiên bản người thật
Rachel Zegler đóng Bạch Tuyết phiên bản người thật

Rachel Zegler sinh năm 2001. Cô từng đánh bại 30.000 người để có vai chính Maria trong phiên bản mới của Câu chuyện phía tây. Ngoài ra, Rachel Zegler cũng có vai diễn trong phim Shazam! Fury of the Gods của DC Comics, ra mắt năm 2023.

Rachel Zegler sinh ra tại Hackensack, New Jersey. Cô có mẹ là người Colombia, cha người gốc Ba Lan. Khi theo học trung học tại trường Immaculate Conception, cô đã đóng các vở nhạc kịch trong suốt 4 năm: vai Belle trong Người đẹp và quái vật (2016), Ariel trong Nàng tiên cá (2017), Dorothy Brock trong 42nd Street (2018) , và Fiona trong Shrek the musical (2019)...

Năm 2018, đạo diễn Steven Spielberg đã đăng thông tin tuyển diễn viên trên Twitter cho phiên bản mới của Câu chuyện phía tây. Khi đó, Rachel Zegler mới 16 tuổi nhưng đã mạnh dạn ứng tuyển. Cô cũng sở hữu kênh YouTube với hơn 200 nghìn người theo dõi, với nhiều clip cover các bài hát nổi tiếng đạt hàng triệu đến chục triệu lượt xem.

Mới 20 tuổi nhưng Rachel Zegler đã nắm lấy nhiều cơ hội tốt để phát triển
Mới 20 tuổi nhưng Rachel Zegler đã nắm lấy nhiều cơ hội tốt để phát triển

*A star is born - Rachel Zegler:

 

 

Phim hoạt hình gốc Bạch Tuyết và bảy chú lùn được Disney phát hành năm 1938. Đây là phim hoạt hình mang lại thành công lớn cho đơn vị này. Trong phiên bản người đóng, câu chuyện và âm nhạc sẽ được mở rộng hơn so với bản gốc.

Benj Pasek và Justin Paul, bộ đôi từng đoạt giải Oscar và Tony (giải cống hiến xuất sắc trong nghệ thuật sân khấu broadway) sẽ viết những bài hát mới cho bộ phim.

Thời gian chuẩn bị cho phim khá dài nhằm đảm bảo có được âm nhạc chất lượng như mong muốn. Nguồn tin cho biết các nhà lãnh đạo Disney rất hào hứng với những gì hai tác giả thực hiện. Trước đó, Disney từng tiết lộ dự án này vào năm 2016.

Trung Sơn (theo Deadline)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI