7.000đ một cái khẩu trang kèm tấm chắn giọt bắn

19/04/2020 - 19:03

PNO - Đây là giá thành tạm tính của Hội LHPN phường 3, quận 6 cho mỗi chiếc khẩu trang vừa ra lò chiều hôm qua, 18/4.

Sau một thời gian nghiên cứu các chủng loại tấm chắn giọt bắn lẫn khẩu trang vải trên thị trường dùng để bảo vệ trước dịch bệnh covid-19, cán cán bộ phụ nữ phường 3, quận 6 đã mày mò và thực hiện loại khẩu trang có thiết kế gắn liền với tấm chắn giọt bắn.

Mẫu khẩu trang kèm tấm chắn giọt bắn khá gọn ghẽ, tiện dụng
Mẫu khẩu trang kèm tấm chắn giọt bắn khá gọn ghẽ, tiện dụng

 

Các chị bắt tay sản xuất thử và tạm tính giá thành của sản phẩm để tiếp tục vận động chị em chung tay, góp sức thực hiện nhiều sản phẩm để trao tặng mọi người
Các chị sản xuất thử và tạm tính giá thành của một chiếc khẩu trang để tiếp tục vận động chị em chung tay, góp sức thực hiện nhiều sản phẩm

Ưu điểm của sản phẩm là nhỏ gọn, giúp người sử dụng thoải mái vận động mà không bị vướng víu, có thể đội mũ bảo hiểm mà không bị chật và cấn ở đầu, ngăn được các giọt bắn từ người khác và bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Thế là các chị bắt tay vào sản xuất 200 chiếc để trao tặng cán bộ Hội và công chức ở phường.

Hướng tới, Hội LHPN phường 3 sẽ tiếp tục thực hiện sản phẩm trao tặng các y, bác sĩ, công an, quân đội... giúp mỗi người tăng cường tối đa việc bảo vệ bản thân để phục vụ người dân.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI