6 mặt hàng VỐN ÍT LỢI NHUẬN CAO giúp KIẾM TIỀN TIÊU TẾT rủng rỉnh

25/11/2016 - 06:48

PNO - Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán rồi, hầu như phụ nữ nào cũng muốn kiếm tiền tiêu Tết bằng việc kinh doanh thêm.

Nếu đang có ý định này, bạn có thể thử kinh doanh 6 mặt hàng ít vốn sau để có thể bán lấy tiền lời, giúp tiêu Tết rủng rỉnh nhé. Chỉ cần bạn chăm chỉ bán hàng và nhập được nguồn hàng này từ nơi có giá rẻ, cộng thêm bán các mặt hàng này ở nơi đông người là đã có thể lấy về bán lẻ thành công.

Những mặt hàng này vừa ít vốn, vừa chẳng bao giờ lo ế. Mà có ế thì cũng vẫn để lưu cữu được mà chẳng lo bị hỏng hóc và có thể lôi ra bán cả sau Tết vẫn cứ ổn nhé.

1. Mặt hàng quần áo lót

Nếu để ý bạn sẽ thấy ngoài chợ có rất nhiều nơi bán quần áo lót với giá rất rẻ chỉ 10-15k/chiếc. Thậm chí nhiều cửa hàng còn bán giá rẻ hơn thế.

6 mat hang VON IT LOI NHUAN CAO giup KIEM TIEN TIEU TET rung rinh
 

Nguyên nhân là do những mặt hàng này được lấy từ các xưởng may về. Chúng sẽ bị lỗi về đường may nên bán thanh lý giá rẻ. Vì thế, Tết này các mẹ hãy thử tìm kinh doanh mặt hàng này xem sao.

Bạn có thể thử tìm các xưởng may gia công để lấy hàng lẻ. Nên chọn những xưởng may có giá bỏ mối thấp. Vì thế, khi bán online, bạn có thể bán với giá cao gấp đôi hoặc gấp 3 mà vẫn đắt khách.

2. Mặt hàng phụ kiện dây buộc tóc, gương, lược

Hầu như ai cũng có nhu cầu mua dây buộc tóc, cắt móng tay hay một số đồ lặt vặt khác. Trong khi đó, để liên hệ lấy đồ về bán lại rất dễ dàng và rẻ.

6 mat hang VON IT LOI NHUAN CAO giup KIEM TIEN TIEU TET rung rinh
 

Bạn nên lấy những mặt hàng chun, dây buộc tóc, gương lược, cặp tóc, sơn móng tay chân đủ màu sắc, đa dạng về kiểu dáng. Bán những mặt hàng này vừa đắt khách, lại đẹp mà chẳng cần tốn nhiều diện tích.

3. Bán tất, găng tay, khẩu trang, mũ len, khăn len

Vào mùa đông và những ngày giáp Tết, việc bán mặt hàng len này ở chợ rất chạy. Và nếu mua chúng ở những nơi bán buôn thì giá cực kỳ rẻ. Nhất là khi bạn mua những đôi tất, găng tay, khẩu trang, mũ khăn theo lô.

6 mat hang VON IT LOI NHUAN CAO giup KIEM TIEN TIEU TET rung rinh
 

Chỉ cần bạn có mắt thẩm mỹ lựa chọn kiểu dáng đơn giản, màu sắc nền nã, đẹp mắt là đã có thể gom hàng về bán dần. Mặt hàng này bạn cũng không lo ế ẩm hay tồn hàng nhé vì chúng cũng rất ít khi hư hại.

4. Những phụ kiện điện thoại

Hầu như hiện nay, ai cũng sở hữu 1 chiếc điện thoại di động. Và tất nhiên, họ đều có nhu cầu làm đẹp cho dế yêu của mình. Do đó, bạn có thể tính toán mua những phụ kiện điện thoại về bán cũng rất có lời.

6 mat hang VON IT LOI NHUAN CAO giup KIEM TIEN TIEU TET rung rinh
 

Chẳng hạn như miếng dán mặt sau có hạt đính, có móc điện thoại, ốp dẻo, hay gậy tự sướng đều có giá rất rẻ. Bạn không cần phải trang trí gì thêm mà để bán luôn cũng đã có lời lãi rồi.

5. Thiệp và phong bao lì xì

Chỉ còn 2 tháng nữa là tới năm mới, ngay từ bây giờ bạn đã có thể bán thiệp chúc mừng năm mới và phong bao lì xì dần.

6 mat hang VON IT LOI NHUAN CAO giup KIEM TIEN TIEU TET rung rinh
 

Nếu khéo tay, bạn không cần mua thiệp hay phong bao nhập sẵn, bạn có thể tự tính toán mua nguyên vật liệu về làm. Những vật dụng hanmade này không có hạn sử dụng nên bạn cũng chẳng lo ế ẩm. Chưa kể càng đến gần Tết, nhu cầu mua sẽ càng tăng cao.

6. Phụ kiện handmade

Tết đến, sẽ chẳng cô bạn gái nào ngại ngần bỏ 1 khoản tiền nhỏ ra mua một số phụ kiện cho mình diện Tết đâu. Trong đó, họ rất ưa chuộng các phụ kiện làm bằng tay.

6 mat hang VON IT LOI NHUAN CAO giup KIEM TIEN TIEU TET rung rinh
 

Bởi thế, bạn có thể lấy mấy sợi dây, một ít hạt, một ít thứ li ti để làm ra lắc tay, lắc chân, dây chuyền, nhẫn,… Những phụ kiện này mua rất rẻ nhưng lại có thể bán giá hời nếu bạn làm đẹp và độc đáo khác lạ về kiểu dáng.

Nhất là khi bạn vừa ngồi tự xâu vòng vừa bán hàng, người xem sẽ được mục sở thị và cuốn hút vào công việc bán hàng của bạn.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI