50 sắc thái hé lộ những hình ảnh đầu tiên

20/06/2014 - 14:15

PNO - PNO - Trang facebook chính thức của bộ phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong phim.

edf40wrjww2tblPage:Content

50 sac thai he lo nhung hinh anh dau tien

Facebook chính thức của phim Fifty Shades of Grey (www.facebook.com/fiftyshadesofgreymovie) - hãng Universal Pictures và Focus Features - vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ phim, đồng thời kèm theo lời chúc mừng sinh nhật dành cho nhân vật chính Christian Grey: "Happy Birthday Christian Grey”.

Tấm ảnh chụp qua cửa kính xe hơi cho thấy ngôi sao truyền hình người Anh và là cựu người mẫu của hãng Calvin Klein - Jamie Dornan - người thủ vai Christian Grey mặc chiếc áo khoác da màu đen, đang điều khiển chiếc xe hơi thể thao Audi R8 Spyder.

Cùng với việc công khai hình ảnh, hãng Universal Pictures và Focus Features cũng cung cấp đầy đủ danh sách diễn viên tham gia phim. Bạn diễn với Jamie Dornan gồm Dakota Johnson (vai nữ chính Anastacia Steele), Jennifer Ehle, Luke Grimes, Victor Rasuk, Eloise Mumford, Max Martini, Rita Ora, Marcia Gay Harden và Callum Keith Rennie.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn thông báo ngày ra rạp của phim là vào dịp lễ Tình Nhân năm 2015. Trước đó, vào tháng 1, khán giả đã được chiêm ngưỡng tấm poster chính thức của phim. Sau đó hai tháng một đoạn teaser trailer được tung ra.

Fifty Shades of Grey là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của E. L. James, phát hành vào năm 2011.

H.NHU (Theo Cinema Blend)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI