4 quý tử nhà mỹ nhân Việt trổ mã đẹp trai, gu thời trang sành điệu

23/06/2021 - 11:33

PNO - Con trai Lệ Quyên, Hà Kiều Anh, Jennifer Phạm và Anh Thư sở hữu chiều cao ấn tượng, phong cách chất lừ và càng lớn càng điển trai.

Bé Kỳ Anh - con trai Lệ Quyên

1
Bé Kỳ Anh là con trai của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy. Năm nay 11 tuổi, Kỳ Anh sở hữu chiều cao vượt trội, vẻ ngoài điển trai, đôi mắt to tròn, càng lớn cậu bé càng khôi ngô, tuấn tú. Nhiều người dự đoán trong tương lai cậu bé sẽ trở thành "soái ca".
2
Mới 11 tuổi nhưng Kỳ Anh đã chinh phục nhiều khán giả với gu thời trang sành điệu, chất ngất. Cậu bé phối quần thể thao cùng áo bóng chày, áo khoác denim và sneaker cực hầm hố.
3
Kỳ Anh yêu thích vận động và các môn thể thao, cậu bé thích chơi bóng đá, bóng rổ. Sở hữu chiều cao lý tưởng, con trai Lệ Quyên được nhận xét có tố chất làm người mẫu trong tương lai.
4
Còn nhỏ nhưng Kỳ Anh đã biết tạo dáng chụp ảnh thật phong cách và vô cùng thần thái.

Bé Vương Khang - con trai Hoa hậu Hà Kiều Anh

1
Bé Vương Khang - tiểu thiếu gia nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh năm nay 14 tuổi. Không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội, cậu bé còn rất đa tài, thông minh và có trái tim ấm áp. 
2
Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết cậu cả Vương Khang hiện đã cao 1m62. Song song với chiều cao ấn tượng, Vương Khang còn có gu ăn mặc sành điệu, tạo dáng chẳng kém người mẫu khi chụp ảnh.
3
Vương Khang đam mê vận động từ nhỏ, cậu bé chơi được nhiều môn thể thao như bơi lội, boxing, cầu lông, bóng rổ, chạy bộ, nhảy xa, trượt tuyết, cưỡi ngựa... 
4
Cậu bé ưa chuộng phong cách thể thao, năng động và khỏe khoắn nhưng cũng vô cùng bảnh bao, ra dáng người lớn khi diện vest.

Bé Bảo Nam - con trai Jennifer Phạm

1
Bảo Nam là con trai của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng. Ngay từ nhỏ Bảo Nam đã gây chú ý khi thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Sắp tròn 14 tuổi, nhưng Bảo Nam đã cao 1m72.
Quang Dũng từng chia sẻ Bảo Nam ít nói, hiền lành và khá giống anh về mặt tính cách, quan điểm cuộc sống. Dù không đam mê nghệ thuật nhưng cậu bé có khả năng chơi đàn piano rất giỏi.
Quang Dũng từng chia sẻ Bảo Nam ít nói, hiền lành và có tính cách khá giống bố. Dù không đam mê nghệ thuật nhưng cậu bé chơi đàn piano rất giỏi. Gương mặt của Bảo Nam được nhiều người nhận xét là bản sao của bố thời trẻ.
3
Con trai Jennifer Phạm thích mặc trang phục thoải mái với quần jeans, áo thun. Khi diện áo dài cùng quần jeans và giày thể thao, trông Bảo Nam vô cùng sành điệu.

Bé Tiểu Long - con trai cựu người mẫu, diễn viên Anh Thư

1
Trần Tiểu Long sinh năm 2007, là con trai của cựu người mẫu, diễn viên Anh Thư. Tuy mới 14 tuổi nhưng Tiểu Long đã cao 1m80, khi đứng cạnh mẹ trông cậu bé còn cao hơn hẳn và thần thái không hề thua kém mẹ.
2
Tiểu Long có gương mặt điển trai với cặp kính cận dễ thương. Dù mặc trang phục phong cách nào, cậu bé cũng gây ấn tượng.
3
Xuống phố đơn giản với áo sơ mi họa tiết kẻ ca rô phối cùng quần skinny jeans và sneaker, Tiểu Long thu hút mọi ánh nhìn vì chiều cao nổi trội.

Thu Vân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI