4 người Việt tử vong tại Nga do ngạt khí gas

22/04/2015 - 08:25

PNO - PN - 4 lao động Việt Nam đã tử nạn tại Nga do ngạt khí gas khi ngủ, trong đó có 3 người quê Quảng Bình và 1 người quê Nghệ An.

edf40wrjww2tblPage:Content

4 nguoi Viet tu vong tai Nga do ngat khi gas

Rất đông người thân đã đến động viên các gia đình nạn nhân.

Ngày 21/4, tin từ UBND xã Bắc Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã có 2 lao động đã tử vong khi đang làm việc tại Nga gồm anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1972) và Nguyễn Văn Hiếu (SN 1994), cùng trú tại xóm 8, xã Bắc Trạch. Hai nạn nhân còn lại là anh Nguyễn Hồng Thái (SN 1970, ngụ thôn Thanh Gianh, xã Thanh Trạch) và một người nữa ở quê ở Nghệ An (chưa rõ danh tính).

Vào khoảng 17g ngày 20/4 (giờ Việt Nam), không thấy 4 người trong phòng dậy đi làm, mọi người sang mở cửa thì ngửi thấy mùi gas nồng nặc và phát hiện tất cả 4 người trong cùng phòng đều đã tử vong.

Ngay sau đó, những người này đã gọi điện về cho gia đình các nạn nhân để báo tin và cùng với người thân của các nạn nhân mai táng các nạn nhân, đồng thời làm một số thủ tục cần thiết để đưa tro cốt các nạn nhân về quê.

Hiện gia đình các nạn nhân đang nhờ người cùng quê đi lao động tại Nga quyên góp tiền để đưa tro cốt về. Tuy nhiên, 4 nạn nhân tử vong đều đi xuất khẩu lao động theo diện bất hợp pháp nên gia đình phải tự túc chi phí.

VĂN HOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI