300 vị trí tuyển dụng tại Ngày hội Việc làm Pháp - Việt 2018

07/05/2018 - 15:10

PNO - Các ứng viên tìm kiếm cơ hội việc làm thuộc các lĩnh vực như thương mại, phân phối, khách sạn, du lịch, truyền thông, truyền thông, tin học,... có thể tham gia Ngày hội Việt làm Pháp - Việt sẽ diễn ra vào ngày 12/5 tại TP.HCM.

Sự kiện này là cơ hội cho các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam gặp gỡ và tuyển dụng các bạn trẻ Việt Nam có chuyên môn cao, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, các ứng viên có thể tham dự những buổi hội thảo ngắn về những mong đợi và các chiến lược nhân sự được trình bày bởi doanh nghiệp tuyển dụng. 

300 vi tri tuyen dung tai Ngay hoi Viec lam Phap - Viet 2018
 Ông Vincent Floreani - Tổng lãnh sự Pháp giới thiệu về Ngày hội Việc làm Pháp - Việt 2018.

Theo ông Guillaume Crouzet, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, điểm mới của Ngày hội Việc làm Pháp - Việt 2018 là ban tổ chức đã xây dựng một nền tảng dành riêng cho sự kiện này, tạo điều kiện thuận lợi cho ứng viên đăng ký tham gia cũng như làm cầu nối trực tiếp giữa doanh nghiệp tuyển dụng và hồ sơ ứng viên tương thích với nhu cầu tuyển dụng của họ. 

Được biết, sự kiện năm nay cũng sẽ có góc dành riêng cho French Tech Viet, quy tụ các doanh nghiệp trẻ mới được thành lập và đang có nhu cầu tuyển nhân sự để phát triển hoạt động. 

Ngoài ra, các hội thảo chuyên đề sẽ được diễn ra song song trong suốt sự kiện nhằm mục đích giúp phát triển khả năng ứng xử và kinh nghiệm cho các ứng viên tham gia. 

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI