3 người thoát chết thần kỳ trong ôtô bẹp dúm trên đường đi chơi lễ

02/05/2017 - 17:11

PNO - Chiếc ôtô đang chạy với tốc độ cao thì mất lái, đâm gãy cột đèn đường rồi lao lên đâm sập cổng nhà dân trước khi xoay vòng và lật ngang trên đường.

Theo một số nhân chứng, khoảng 14h ngày 2/5, ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát 37A – 287.66 (do một người 40 tuổi, quê Hà Tĩnh điều khiển) chở theo 2 người khác trên đường từ Hà Nội về quê ở Hà Tĩnh chơi lễ.

Khi đến địa phận xóm 13 (xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An) thì chiếc xe này bất ngờ bị mất lái, lao lên đâm gãy cột điện bên đường.

3 nguoi thoat chet than ky trong oto bep dum tren duong di choi le
Hiện trường vụ tai nạn

Chưa dừng lại ở đó, chiếc ôtô này tiếp tục lao lên đâm trực diện vào nhà một người dân cạnh đó khiến một đoàn tường rào bị đổ, cửa sắt bị hất văng ra ngoài rồi xoay vòng và lật ngang trên đường.

3 nguoi thoat chet than ky trong oto bep dum tren duong di choi le
Chiếc xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn. Nhiều đồ đạc trên xe, mảnh nhựa rơi vưỡng vãi trên đường. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt phá cửa, cứu cả 3 người trong xe ra ngoài.

3 nguoi thoat chet than ky trong oto bep dum tren duong di choi le
Cửa sắt nhà dân bị xe ô tô hất văng ra ngoài

Vụ tai nạn khiến gia đình anh Chế Đình Nam (40 tuổi, trú xóm 13) được phen hoảng loạn.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI