3 du khách Phú Thọ bị nước cuốn trôi khi tắm biển Nghệ An

06/08/2018 - 09:25

PNO - Đến bãi biển ở Nghệ An tắm, 3 người ở Phú Thọ không may bị sóng biển cuốn ra xa. Phát hiện sự việc, người dân địa phương vội ra ứng cứu nhưng chỉ cứu được 1 người.

Sáng ngày 6/8, ông Lê Bá Vân – Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lập (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, thi thể 2 người bị sóng biển cuốn trôi vào chiều tối ngày 5/8 đã được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng theo phong tục.

Theo ông Vân, chiều ngày 5/8, anh Nguyễn Xuân Trường (42 tuổi), anh Nguyễn Hoài Nam (43 tuổi) và anh Nguyễn Văn An (cùng trú huyện Lâm Thao, Phú Thọ) vào Nghệ An chơi và đến bãi biển Đông Hồi (xã Quỳnh Lập) tắm.

Trong lúc đang tắm, cả 3 không may bị sóng cuốn ra xa. Phát hiện sự việc, người dân có mặt gần hiện trường đã vội vàng chạy tới ứng cứu nhưng chỉ cứu được anh An, 2 người còn lại bị sóng nhấn chìm và cuốn trôi.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, đã có hàng trăm người gồm ngư dân, chính quyền xã, bộ đội biên phòng và thợ lăn tham gia tìm kiếm. Sau hơn 2 giờ dùng lưới câu rà, thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy gần khu vực tắm”, ông Vân nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI