3 cha con đi bộ từ Đắk Nông về Trà Vinh được CSGT giúp đỡ

09/02/2023 - 18:45

PNO - Do không xin được việc làm, hoàn cảnh khó khăn nên người đàn ông đành dìu hai con nhỏ đi bộ từ Đắk Nông về Trà Vinh.

Vào lúc 1g ngày 9/2, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 14 (đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông), tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông phát hiện một người đàn ông dìu theo hai con nhỏ đi trên đường trong đêm tối.

Bố con anh Lợi được lực lượng CSGT Đắk Nông giúp đỡ trên đường đi bộ về
Cha con anh Lợi được lực lượng CSGT Đắk Nông giúp đỡ trên đường đi bộ về

Đáng nói, đây là đoạn đường không có đèn đường chiếu sáng tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.

Trước tình hình trên, tổ công tác đã đến hỏi thăm và được biết, người đàn ông dìu hai con nhỏ nói trên là Nguyễn Văn Lợi (SN 1986, trú tại huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh).

Trước đó, vào ngày 5/2, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh Lợi dẫn theo hai con nhỏ lên tỉnh Đắk Nông hái tiêu thuê.

Bố con anh Lợi được mời ăn cơm
Cha con anh Lợi được mời ăn cơm

Tuy nhiên, do mùa hái tiêu đã qua nên anh Lợi không xin được việc làm. Trong thời gian này, vì không có tiền nên 3 cha con anh Lợi chỉ xin bánh mì ăn cho qua bữa và ngủ ngoài đường. Đến sáng 8/2, anh Lợi quyết định dẫn hai con nhỏ đi bộ về lại tỉnh Trà Vinh.

Sau khi biết được hoàn cảnh nói trên, tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh đã đưa 3 cha con đi ăn uống, đồng thời bắt xe khách cho anh Lợi cùng hai con quay về tỉnh Trà Vinh an toàn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI