3 bom tấn hứa hẹn bùng nổ màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 1/2022

01/01/2022 - 06:58

PNO - Nối tiếp năm 2021 đại thành công, mở đầu năm 2022, phim truyền hình Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm hấp dẫn cùng sự trở lại của dàn diễn viên thực lực.

Bác sĩ ma

Thông qua những hé lộ đầu tiên về nội dung của ê-kíp sản xuất Ghost Doctor (tựa Việt: Bác sĩ ma), khán giả đang đặt khá nhiều kỳ vọng tác phẩm sẽ là bom tấn đầu năm 2022.

Hình tượng của Bi Rain và Kim Bum trong phim Bác sĩ ma
Hình tượng của Bi Rain và Kim Bum trong phim Bác sĩ ma

Bộ phim được đánh giá có cốt truyện giả tưởng độc đáo, xoay quanh hai nam bác sĩ khác nhau về xuất thân, kỹ năng cũng như tính cách, tuy nhiên cả linh hồn lẫn thân thể của họ bất ngờ kết hợp lại, giúp họ trở thành bác sĩ âm hồn không thể rời khỏi bệnh viện cũng như bệnh nhân nổi sau khi qua đời.

Nếu như Bi Rain vào vai bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min thì nam thần Kim Bum sẽ hóa thân vào vai nhân vật bác sĩ nội trú So Seung Tak, có xuất thân vô cùng giàu có nhưng không thực sự tài năng. Sở hữu khả năng diễn xuất tốt cùng vẻ ngoài điển trai tương xứng, bộ đôi hứa hẹn sẽ một câu chuyện mới mẻ và hấp dẫn cho người xem.

Trailer: Bác sĩ ma

 

Sau khoảng thời gian tập trung cho lĩnh vực âm nhạc và tham gia các chương trình truyền hình thực tế, khán giả cũng ngóng đợi sự trở lại của Bi Rain trên màn ảnh nhỏ. Ngoài dàn diễn viên thực lực, tác phẩm còn nhận được nhiều sự chú ý khi sẽ đi sâu khai thác những mẩu chuyện về cuộc sống thường nhật của các bác sĩ, cách họ phải đối phó với số lượng người bệnh lớn hàng ngày và nỗi đau khi để mất đi bệnh nhân mình tận tâm cứu chữa.

Bác sĩ ma sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 3/1, khán giả Việt có thể theo dõi tác phẩm qua ứng dụng VieOn.

Juvenile Justice

Sau 4 năm không có dự án mới, người hâm mộ “chị đại” Kim Hye Soo sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa để được thấy thần tượng trên màn ảnh nhỏ khi nữ diễn viên sẽ trình làng tác phẩm chính kịch Juvenile Justice. Khí chất mạnh mẽ cùng gương mặt sắc lạnh của cô cực kỳ phù hợp để vào vai thẩm phán khét tiếng Shim Eun Seok.

Thần thái lạnh lùng của “chị đại” Kim Hye Soo trong tác phẩm mới.
Thần thái lạnh lùng của “chị đại” Kim Hye Soo trong tác phẩm mới

Trong Juvenile Justice, nhân vật Shim Eun Seok mặc dù rất ghét những tội phạm vị thành niên nhưng trớ trêu thay, nữ thẩm phán lại được điều đến làm việc tại tòa án vị thành niên của Quận Yeonhwa. Tại đây, cô phải học cách cân bằng nỗi ác cảm của mình bằng niềm tin vào công lý và hình phạt khi xử lý những vụ án khó nhằn.

Với những hình ảnh đầu tiên về tạo hình cũng như tính cách nhân vật được phía đơn vị sản xuất phim hé lộ, khán giả đặt khá nhiều kỳ vọng vào sự tái xuất lần này của nữ diễn viên Kim Hye Soo.

Ngoài sự góp mặt của Kim Hye Soo, Juvenile Justice còn mang đến nhiều cái tên bảo chứng cho chất lượng khi bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Min Sook và đạo diễn Hong Jong Chan - người nổi tiếng với các tác phẩm thành công như Lang y lừng danh, Tình bạn tuổi xế chiều

Juvenile Justice sẽ được phát sóng trên Netflix.

Ngôi trường xác sống

Không sở hữu dàn diễn viên nổi trội, chủ yếu là những gương mặt mới nhưng với đề tài “xác sống” cuốn hút, All of us are dead (tựa Việt: Ngôi trường xác sống) được dự đoán sẽ bùng nổ màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đầu năm 2022.

Ngôi trường xác sống hứa hẹn sẽ là tác phẩm bùng nổ đầu năm 2022.
Ngôi trường xác sống  hứa hẹn bùng nổ màn ảnh nhỏ xứ kim chi đầu năm 2022

Bộ phim khai thác câu chuyện gay cấn xảy ra tại ngôi trường trung học, tập trung vào một nhóm bạn cố gắng sống sót khi bất ngờ hàng loạt học sinh bị nhiễm virus và biến thành thây ma. Những người bên ngoài nỗ lực giải cứu học sinh đang mắc kẹt bên trong trường và ngăn chặn căn bệnh lan rộng ra toàn thành phố.

Tương tự các tác phẩm cùng thể loại thành công trước đó như Hạnh phúc: chung cư có độc, Vương triều xác xốngAll of us are dead cũng sẽ khắc họa tâm lý của những người chiến đấu đến cùng để tồn tại không không gian giới hạn, đồng thời sức mạnh tiềm ẩn của con người cũng được bộc lộ khi bị rơi vào tình huống kinh hoàng, đứng trước ranh giới giữa sự sống và cái chết.

Dù chủ đề xác sống không quá mới mẻ nhưng nó chưa bao giờ là lỗi thời với làng phim ảnh xứ kim chi với lượng người xem (rating) luôn vượt trội so với các thể loại khác. Bởi nó không chỉ đơn thuần cuốn hút khán giả nhờ những cuộc chiến đấu với loại virus chết người mà đằng sau đó còn mang lại nhiều thông điệp giá trị nhân văn: khi sự đố kỵ và lòng tham vô đáy của con người còn đáng sợ hơn cả dịch bệnh.

Trailer: Ngôi trường xác sống

 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI