Bom tấn sinh tồn “Squid Game” sẽ có phần 3?

28/12/2021 - 17:53

PNO - Người hâm mộ trên toàn cầu tỏ ra hào hứng khi đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ đang đàm phán với Netflix để sản xuất phần 2 và phần 3 cho bộ phim ăn khách “Squid Game”.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với đài KBS, đạo diễn Squid Game Hwang Dong Hyuk bất ngờ cho biết bộ phim ăn khách toàn cầu không chỉ dừng lại ở phần 2 mà còn có thể có phần 3.

"Tôi đang đàm phán với Netflix về phần 2 và phần 3. Chúng tôi sẽ sớm thống nhất. Mọi người đang tích cực làm việc để chuẩn bị cho mùa tiếp theo của dự án" - đạo diễn Hwang Dong Hyuk chia sẻ.

Đạo diễn Squid Game Hwan Dong Hyuk.
Đạo diễn Hwang Dong Hyuk

Đây là lần đầu tiên đạo diễn kiêm biên kịch Hwang Dong Hyuk nói về khả năng loạt phim ăn khách sẽ sản xuất tới 3 phần, sau khi chính thức xác nhận trong cuộc phỏng vấn truyền thông vào tháng trước rằng sẽ sản xuất phần 2.

Sau những phản hồi của nam đạo diễn, ngay lập tức người hâm mộ bom tấn sinh tồn đã bày tỏ sự hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng vào những diễn tiến câu chuyện hấp dẫn sau cái kết mở ở phần 1.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng hé lộ về nội dung cho phần tiếp theo sẽ xoay quanh sự trở lại của Ki Hoon (Lee Jung Jae thủ vai) - người chiến thắng cuối cùng trong cuộc thi chết chóc và giành được số tiền thưởng khổng lồ 45,6 tỷ won (38,9 triệu USD).

"Những câu chuyện còn khúc mắc về Ki Hoon trong mùa 1 sẽ được làm sáng tỏ. Tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng câu chuyện Ki Hoon, những người anh ấy gặp và những người bị truy đuổi sẽ là cốt truyện chính của mùa 2” - đạo diễn Hwang Dong Hyuk nói thêm.

Squid Game tạo nên cơn sốt trên toàn cầ ngay khi vừa phát hành.
Squid Game tạo nên cơn sốt trên toàn cầu ngay khi vừa phát hành

Ra mắt vào ngày 17/9, bom tấn sinh tồn Squid Game ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng phim được yêu thích nhất trên nền tảng Netflix ở hơn 90 quốc gia. Tính đến nay, phim đã thu hút hơn 142 triệu lượt xem và mang về lợi nhuận khủng cho Netflix. Theo Bloomberg, dù chỉ chi 21,4 triệu USD để sản xuất phim nhưng “gã khổng lồ” trực tuyến đã hưởng lợi gấp 39 lần, ước tính lên đến 900 triệu USD, nhờ lượng người đăng ký nền tảng cũng như giá cổ phiếu tăng vọt.

Thành công của Squid Game không chỉ giúp ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế mà còn làm cho loạt diễn viên trong phim trở nên nổi tiếng toàn cầu. Hiện, tác phẩm đã giành được một số giải thưởng và đề cử trong các lễ trao giải uy tín tại Hoa Kỳ, bao gồm giải thưởng Gotham và Quả cầu vàng. 

Chung Thu Hương (theo Yonhap)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI