25 phao bơi cho trẻ không đạt chuẩn, mới thu hồi được 7

10/08/2023 - 08:39

PNO - Gần 1 tháng, nhà phân phối thông báo thu hồi 25 phao bơm hơi cho trẻ em nhãn hiệu Decathlon, nhưng hiện mới thu hồi được 7 sản phẩm.

Công ty TNHH Decathlon Việt Nam (Công ty) vừa báo cáo với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (UBCTQG), Bộ Công Thương về kết quả thực hiện chương trình thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em do công ty phân phối qua các cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TPHCM.

Một sản phẩm phao bơi dành cho trẻ của Decathlon được bán tại Việt Nam
Một mẫu phao bơi dành cho trẻ của Decathlon được bán tại Việt Nam (ảnh minh họa)

Chương trình thu hồi được doanh nghiệp này thực hiện từ ngày 10/7 - 31/7/2023 sau khi bộ phận quản lý chất lượng của Tập đoàn Decathlon (Pháp) phát hiện 25 chiếc chưa đáp ứng một số tiêu chuẩn (không phù hợp yêu cầu về cơ lý) mới được cập nhật của tập đoàn này. 

Công ty khuyến cáo người tiêu dùng tại Việt Nam, vì quyền lợi và an toàn của chính mình cần nhanh chóng mang sản phẩm đến các cửa hàng bán lẻ của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam, hoặc gửi sản phẩm thông qua đường bưu điện đến công ty này để hoàn trả và nhận hoàn tiền cho sản phẩm đã mua.

Trong báo cáo gửi UBCTQG, Decathlon Việt Nam cho biết, dù chương trình thu hồi sản phẩm kết thúc, công ty vẫn tiếp tục giải quyết tương tự các trường hợp thu hồi trong thời hạn. UBCTQG vẫn tiếp tục giám sát chương trình thu hồi này.

H.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI