2 sao Hollywood đến thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

10/03/2023 - 20:24

PNO - Cặp diễn viên Matthew McConaughey và Woody Harrelson vừa có chuyến thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò. Những hình ảnh từ chuyến đi của cả hai khiến cộng đồng fan Việt “đứng ngồi không yên”.

Fanpage Di tích Nhà tù Hỏa Lò vừa đăng tải một số hình ảnh với nội dung thông báo vào chiều 10/3, đoàn nghị sĩ Mỹ và các diễn viên Hollywood đã ghé thăm di tích.

Trong đó có 2 ngôi sao Hollywood là Matthew McConaughey (tượng vàng Oscar và Quả cầu vàng với vai Ron Woodroof trong phim Dallas Buyers Club) và Woody Harrelson (phim Now you see me) thăm trưng bày Phút hồi sinh tại đây.

Trưng bày Phút hồi sinh được Ban quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò khai mạc sáng 10/3, nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày chiến thắng trở về của các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày sau Hiệp định Paris (1973 - 2023); 48 năm Ngày thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30/4/2023).

Với 3 nội dung Mở cửa ngục tù, Ngày chiến thắng trở về, Viết tiếp bản hùng ca, trưng bày này mang đến nhiều xúc động cho người xem về những khổ ải, hy sinh của các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày và niềm vui vỡ òa của họ ngày được trở về với đồng chí, đồng đội, người thân; cũng như những ân tình mà người lính dành cho nhau, nhân dân dành cho những người lính trở về sau chiến tranh.

Diễn viên
Diễn viên Matthew McConaughey theo dõi chăm chú tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi cặp diễn viên Hollywood đã đến Việt Nam, kèm theo những dự đoán vô cùng lạc quan rằng có thể cả hai đang ấp ủ dự án điện ảnh nào đó liên quan đến di tích, chiến tranh, hoặc sẽ khởi quay tại "mảnh đất hình chữ S".

Tuy nhiên, suy luận này được cho là chưa có cơ sở, vì hiện cả hai đều đang bận bịu với lịch trình phim ảnh tại Hollywood, chưa thông báo dự án nào mới liên quan đến chuyến thăm.

Woody Harrelson (áo xanh)
Woody Harrelson (áo xanh) cũng tham gia chuyến đi lần này

Năm 2005, Matthew McConaughey từng được bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất. Vẻ ngoài giúp nam diễn viên nhận được nhiều lời mời đóng phim. Ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, anh liên tục đảm các vai đào hoa, phong lưu trong Người tổ chức tiệc cưới (tựa gốc: The Wedding Planner - 2001), Yêu em không quá 10 ngày (How to lose a guy in 10 days - 2003), Hồn ma của bạn gái cũ (Ghosts of girlfriends past - 2009)...

Về sau, Matthew McConaughey quyết tâm thay đổi để tham gia các dự án điện ảnh nặng đô hơn. Anh vào vai kẻ đào tẩu trong Kẻ chạy trốn (Mud), viên luật sư trong Nhân danh công lý (The Lincoln Lawyer), cảnh sát kiêm kẻ sát nhân trong phim Hợp đồng sát thủ (Killer Joe)... Đáng kể, vai cao bồi mắc bệnh AIDS trong phim Căn bệnh thế kỉ (Dallas Buyers Club) đã giúp Matthew McConaughey nhận được tượng vàng Oscar năm 2014.

Matthew McConaughey ăn mặc giản dị nhưng fan Việt vẫn không ngớt lời khen
Matthew McConaughey ăn mặc giản dị, nhưng fan Việt vẫn không ngớt lời khen vẻ ngoài phong trần, đẹp trai của anh.

Với Woody Harrelson, anh được công chúng biết đến rộng rãi từ vai Woody Boyd trong phim Cheers (1985). Bước sang lĩnh vực điện ảnh, nam diễn viên tiếp tục ghi dấu trong White men can’t jump (1992), Natural born killers (1994), Zombieland (2009), Venom 2: Let there be carnage (2021)...

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI