2 mẹ con tử vong trong phòng trọ, bên cạnh có lá thư tuyệt mệnh

21/10/2021 - 15:27

PNO - 2 mẹ con được người dân phát hiện tử vong trong phòng trọ tại phường Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), bên cạnh có lá thư tuyệt mệnh.

Ngày 21/10, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ điều tra nguyên nhân làm rõ vụ hai mẹ con tử vong trong phòng trọ tại phường Mỹ Xuân.

Nạn nhân là ông N.V.T. (SN 1970) và bà N.T.Đ. (SN 1945, cùng trú phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ).

Theo đó, khoảng 6g30 ngày 20/10, nhiều người tại phòng trọ nơi ông T. sinh sống phát hiện bà Đ. tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, ông T. tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán, báo công an.

Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.
Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Nhận tin báo, Công an thị xã Phú Mỹ có mặt với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, công an phát hiện trên đầu giường có 2 chai thuốc trừ sâu, trong đó 1 chai đã hết, chai còn lại đã mở nắp, bên cạnh đó là một lá thư tuyệt mệnh.

Nội dung bức thư cho thấy ông N.V.T. rất yêu thương vợ con nhưng do đang mắc bệnh nặng không thể nói được với vợ con vì hoàn cảnh gia đình đã quá khó khăn.

Ông T. bày tỏ tuyệt vọng trước khi quyết định cùng mẹ ruột lớn tuổi tìm đến cái chết và gửi lời xin lỗi đến vợ con với ý nghĩ nếu sống sẽ là gánh nặng cho vợ con...

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI