12 bước trải nghiệm tiêm vắc xin gây "bão mạng"

03/08/2021 - 16:40

PNO - Để chia sẻ trải nghiệm tiêm vắc xin, nữ họa sĩ thực hiện bộ tranh ngộ nghĩnh, chi tiết về quá trình tiêm, động viên mọi người an tâm đi tiêm chủng phòng COVID-19.

Với lợi thế hội họa và khiếu hài hước vốn có, nữ họa sĩ kiêm blogger Nguyễn Vũ Xuân Lan (sinh năm 1989) đưa trải nghiệm đi tiêm vắc xin của bản thân lên tranh. Cô kể cụ thể quá trình trước, trong và sau khi tiêm vắc xin COVID-19 bằng những nét vẽ ngộ nghĩnh cộng với lời bình vui nhộn. 

Bộ tranh được họa sĩ Xuân Lan thực hiện ngay sau khi tiêm vắc xin về. Trong quá trình thực hiện, nữ họa sĩ có nghỉ một ngày vì bị sốt sau khi tiêm. Bộ tranh là lời cổ vũ, động viên từ họa sĩ Xuân Lan đến với người xem nhằm mong mọi người an tâm hơn khi đi tiêm phòng vì mọi công tác đều được chuẩn bị kỹ, đội ngũ y tế quan tâm, chu đáo với dân. 

Bộ tranh Nhật ký đi tiêm vắc xin của họa sĩ Xuân Lan được nhiều người trẻ chia sẻ tích cực trên mạng. Ngoài khen tranh, một số người hỏi thăm thêm về các lưu ý khi đi tiêm phòng đều được cô trả lời cụ thể.

Trước đây, Xuân Lan được chú ý khi thực hiện dự án vẽ về các món ăn gắn với tuổi thơ thế hệ 8X, 9X. Ngoài ra, bộ tranh Em bé cách ly vừa giới thiệu cách đây 2 tháng của nữ họa sĩ cũng gây "bão" mạng với hàng chục ngàn lượt thích, bình luận, chia sẻ.

Một số hình ảnh về trải nghiệm tiêm vắc xin: 

Hoạ sĩ Xuân Lan vẽ để lưu giữ kỷ niệm cho chính bản thân và động viên mọi người đừng lo sợ khi đi tiêm vắc xin.
Họa sĩ Xuân Lan vẽ để lưu giữ kỷ niệm cho chính bản thân và động viên mọi người hãy an tâm, đừng lo sợ khi đi tiêm vắc xin
Xuân Lan đăng ký tiêm phòng COVID-19 trên mạng, thông qua đường link mà mẹ cô gửi.
Họa sĩ Xuân Lan đăng ký tiêm phòng COVID-19 trên mạng, thông qua đường link mà mẹ cô gửi
Nữ hoạ sĩ khá bất ngờ vì bản thân được địa phương thông báo tiêm chủng khá sớm dù
Nữ họa sĩ khá bất ngờ vì được địa phương thông báo tiêm chủng khá sớm dù nghề nghiệp tự do, không có bệnh nền và còn trẻ
Phía phường thông tin chi tiết về lịch tiêm.
Phía phường thông tin chi tiết về lịch tiêm
Nữ hoạ sĩ được đo nhiệt độ trước khi làm thủ tục tiêm.
Nữ họa sĩ được đo nhiệt độ trước khi làm thủ tục tiêm

 

Minh Tú

Tranh: Nguyễn Vũ Xuân Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI