100% thực phẩm chức năng tại hội chợ được làm từ nguyên liệu sạch

14/07/2017 - 07:47

PNO - Đó là nhận định của PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tại triển lãm quốc tế thực phẩm chức năng (TPCN) và các sản phẩm làm đẹp lần thứ tư.

Triển lãm diễn ra từ ngày 14 – 16/7/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM, quy tụ trên 200 gian hàng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, tất cả được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, ứng dụng những công nghiệ tiên tiến và các thành tựu khoa học mới.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia chuyên ngành TPCN nổi bật có quy mô lớn nhất, được tổ chức chuyên nghiệp bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA), dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).

100% thuc pham chuc nang tai hoi cho duoc lam tu nguyen lieu sach
 

Theo PGS.TS Trần Đáng, tại Việt Nam, TPCN đang phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Nhiều người chưa hiểu đúng và có định kiến không tốt về TPCN, nhất là thị trường đang tràn ngập TPCN giả, người tiêu dùng luôn hoài nghi về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm…

Đến với triển lãm, người tiêu dùng có thể gạt bỏ những mối e ngại đó và yên tâm tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân với sự tư vấn chu đáo từ các chuyên gia và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp, có thể được trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí.

Ngoài ra, triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động ý nghĩa như: Xét tặng và trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội thảo chuyên ngành TPCN…

Triển lãm sẽ là kênh truyền thống tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; là cầu nối hiệu quả, tin cậy, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước, kết nối giao thương với các hệ thông phân phối, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực này. 

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI