10 thần tượng Kpop mặc đẹp nhất mùa dịch

11/05/2021 - 08:42

PNO - Jennie (Blcak Pink), Kai (EXO), Sunmi... là những cái tên được đánh giá có gu thười trang cuốn hút nhất trong mùa dịch

Theo SCMP, khi đại dịch COVID-19 bùng phát, nền giải trí toàn thế giới bị tê liệt. Hàn Quốc cũng là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Các nghệ sĩ xứ kim chi không có cơ hội để xuất hiện trước công chúng, tham gia các buổi biểu diễn ca nhạc.

Và để không bị tên tuổi hạ nhiệt trong mùa dịch, các thần tượng Kpop đã tận dụng mạng xã hội để quảng bá bản thân và trở thành nguồn cảm hứng cho khán giả, đặc biệt là phong cách thời trang. Dưới đây là top 10 ngôi sao Kpop sở hữu gu thời trang đẹp nhất mùa dịch.

Vị trí đầu tiên thuộc về Jennie (thành viên Black Pink):
1. Jennie (Black Pink):  Là đại sứ cho Chanel, thành viên Blackpink không chỉ thích những bộ vải tweed truyền thống của thời trang cao cấp Pháp mà cũng rất ưa chuộng cả những món đồ bình dân. Việc phối hợp giữa thời trang dạo phố với thời trang cao cấp có thể dễ dàng nhận thấy từ trang Instagram của nữ idol.
2. Hyojong:
2. Hyojong: SCMP đánh giá cựu thành viên Pentagon là một biểu tượng thời trang thực thụ. Với gu ăn mặc theo xu hướng phi giới tính, Hyojong coi thời trang là một cách để vui chơi và thể hiện bản thân. Anh thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau, từ những bộ trang phục quá khổ từ đầu đến chân cho đến những bộ quần áo mang hơi hướng punk có phần quái dị.
3. Jessica Jung:
3. Jessica Jung: Phong cách nữ tính, sành điệu của cựu thành viên Girls Generation đã giúp cô trở thành một trong các biểu tượng thời trang hàng đầu của Kpop. Lướt qua tài khoản Instagram của Jessica bạn sẽ thấy nữ thần tượng có tình yêu đặc biệt với những chiếc áo khoác. Cô biến hóa liên tục với nhiều phong cách từ cá tính, thanh lịch đến quyến rũ.
The8 (Seventeen):
4. The8 (Seventeen): Người hâm mộ không còn xa lạ với gu thời trang độc đáo của The8 (SEVENTEEN). Nam idol liên tục thể hiện phong cách riêng cá tính. Anh chàng ưa chuộng những item rực rỡ, thử nghiệm nhiều cách mix layer khác biệt, kết hợp nhiều phụ kiện bắt mắt. Theo SCMP, trong mùa dịch vừa qua, The8 là một trong những ngôi sao sở hữu gu thẩm mỹ đỉnh cao, đúng chất fashionista của Kpop.
 Joy (Red Velvet)
5. Joy (Red Velvet):  Sở hữu chiều cao lý tưởng, làn da trắng sáng và nụ cười “tỏa nắng”, phong cách thời trang của Joy “thăng hạng” liên tục. Nữ ca sĩ không chạy theo xu hướng mà ưu tiên trang phục vừa người, tôn dáng. Theo dõi trang cá nhân của Joy, người hâm mộ có thể học được các mix&match ấn tượng của nữ idol từ phong cách tiểu thư nữ tính với váy hoa, váy xòe cho tới style cá tính trẻ trung cùng quần jeans, áo croptop.
6. Kai (Exo):
6. Kai (EXO): Kai là thành viên mặc đẹp nhất EXO và cũng là một trong những fashionista đình đám của Kpop. Nam idol ưa chuộng phong cách cổ điển, họa tiết kẻ sọc và những items sang chảnh đến từ thương hiệu lớn. Kai vừa trở thành đại sứ toàn cầu Gucci. Với gu thời trang nổi bật, Kai trở thành thần tượng Kpop duy nhất vào danh sách "50 người đàn ông mặc đẹp nhất" do tạp chí GQ Anh bình chọn hồi tháng 12/2020.
7. Sunmi
7. Sunmi: Là một trong những nữ ca sĩ solo nổi tiếng nhất xứ kim chi, Sun Mi ghi được dấu ấn đặc sắc ở mảng thời trang Kbiz. Cô cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách, được nhiều thương hiệu ưu ái. Người đẹp sinh năm 1992 có phong cách pha trộn giữa thời trang cao cấp và trang phục đường phố. Gu ăn mặc của Sunmi có thể tóm tắt với 3 đặc điểm chính: nữ tính, thoải mái và phá cách.
8 Key (SHINee):
8 Key (SHINee): Key được xem là divo của nhóm nhạc SHINee không phải chỉ bởi giọng ca cao vút, vũ đạo mê hoặc mà còn bởi gu thời trang độc đáo của mình. Key không bao giờ mãi chạy theo một phong cách, anh luôn thích thử nghiệm những trào lưu và phong cách mới lạ. Key luôn là một trong những nghệ sĩ lọt vào danh sách “Thần tượng có gu thời trang đẹp nhất” do các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc bình chọn.  
Moonbyul (MAMAMOO)
9. Moonbyul (MAMAMOO):  Được mệnh danh là girl crush của Mamamoo, Moonbyul sở hữu một gu thời trang cực tomboy, trendy. Phong cách của cô nàng thường là sự kết hợp giữa trang phục cổ điển và thể thao cùng những món đồ cá tính như áo phông, quần jean, áo khoác bomber, suit, mũ bucket. Các cô gái theo đuổi style cực ngầu có thể học hỏi cách mix&match ''chất lừ'' của Moonbyul.
10. Jay B (GOT7):
10. Jay B (GOT7): Không chỉ hát hay nhảy đẹp, giọng ca nội lực của GOT7 còn khiến fan ngất ngây bởi gu ăn mặc đẹp miễn chê. Đối với những ai yêu thích phong cách đơn giản, cổ điển pha chút hiện đại, tài khoản Instagram của Jay B sẽ là nguồn cảm hứng bất tận. 

Thu Vân (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI