10 phút mỗi ngày với ghế ngồi để đốt cháy mỡ bụng

01/10/2021 - 16:32

PNO - Chỉ cần dành 10 phút mỗi ngày cho các bài tập với chiếc ghế ngồi, bạn có thể sở hữu vòng 2 thon thả sau thời gian ngắn.

7. Khởi động 7 bài tập cho bụng phẳng và eo thon mà bạn thậm chí có thể thực hiện khi ngồi trên ghế Bài tập này giúp làm nóng cơ bắp của chúng ta bởi vì ngay cả khi buổi tập của chúng ta kéo dài trong 5 phút, chúng ta cũng phải chuẩn bị tinh thần.  Kỹ thuật tập luyện:  Ngồi ở mép ghế, đặt tay lên đầu gối. Nhẹ nhàng ngả người về phía sau, làm co cơ bụng và giữ thẳng lưng. Lưng của bạn có thể chạm vào lưng ghế, nhưng đừng đè nặng lên. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện 10-12 lần lặp lại.
Khởi động: Ngồi ở mép ghế, đặt tay lên đầu gối. Nhẹ nhàng ngả người về phía sau, làm co cơ bụng và giữ thẳng lưng. Lưng của bạn có thể chạm vào lưng ghế, nhưng đừng đè nặng lên. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện 10-12 lần mỗi bên.
 Twists for your xiên 7 bài tập cho bụng phẳng và eo thon mà bạn thậm chí có thể thực hiện khi ngồi trên ghế Bài tập này liên quan đến các cơ xiên và giúp chúng chắc khỏe.  Kỹ thuật tập luyện:  Vị trí bắt đầu ở đây cũng vậy. Uốn cong cánh tay của bạn và đặt chúng sau đầu. Xoay thân cây của bạn sang bên phải. Giữ chân và hông của bạn thẳng và đứng yên. Giữ trong 3 giây và xoay sang trái. Thực hiện 10 lần cho mỗi bên.
Xoay đôi: Ngồi ở mép ghế. Gập cánh tay và giữ tay sau đầu, 2 tay đan hay nắm vào nhau. Xoay người sang bên phải, trong lúc xoay, giữ chân và hông đứng yên. Giữ trong 3 giây và xoay sang trái. Thực hiện 10 lần cho mỗi bên.
5. Cúi người về phía trước 7 bài tập cho bụng phẳng và eo thon mà bạn thậm chí có thể thực hiện khi ngồi trên ghế Bài tập này có tác dụng với cơ bụng cũng như các động tác vặn mình truyền thống.  Kỹ thuật tập luyện:  Đặt hai tay sau đầu, chắp các ngón tay lại. Từ từ nghiêng người về phía trước và quay trở lại. Đừng giúp mình với cánh tay của bạn khi bạn nghiêng. Thực hiện 15 lần lặp lại.
Cúi người về phía trước: Ngồi ở mép ghếĐặt hai tay sau đầu, chắp các ngón tay lại. Từ từ gập người về phía trước Thực hiện 15 lần.
 Kéo đầu gối về phía ngực 7 bài tập cho bụng phẳng và eo thon mà bạn thậm chí có thể thực hiện khi ngồi trên ghế Bài tập này hoạt động trên cơ xiên, cơ abdominis trực tràng và thậm chí cả cơ hông.  Kỹ thuật tập luyện:  Vị trí bắt đầu: bạn ngồi trên ghế thoải mái nhất có thể. Kéo một chân cong lên trước ngực, dùng tay ôm lấy đầu gối và giữ nguyên tư thế này trong 3 giây. Quay trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện 15 lần cho mỗi chân.
Kéo đầu gối về phía ngực: Ngồi ở mép ghế. Kéo một chân cong lên trước ngực, dùng tay ôm lấy đầu gối và giữ nguyên tư thế này trong 3 giây. Quay trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện 15 lần cho mỗi chân.
Kéo đầu gối của bạn vào ngực và duỗi thẳng chân 7 Exercises for a Flat Belly and a Thin Waist You Can Even Do While Sitting in a Chair Để có cơ bụng tuyệt vời, bạn phải liên quan đến đôi chân của mình. Đảm bảo ghế của bạn vững vàng trước khi bạn bắt đầu .  Kỹ thuật tập luyện:  Dựa lưng vào ghế và đặt hai chân lại với nhau. Kéo đầu gối của bạn vào ngực và giữ trong 3 giây. Bây giờ duỗi thẳng chân của bạn và giữ trong 3 giây. Từ từ uốn cong đầu gối và kéo chúng về phía ngực, duỗi thẳng trở lại. Lặp lại bài tập này 10 lần.
Gập/duỗi chân: Dựa lưng vào ghế và đặt 2 chân lại với nhau. Kéo đầu gối của bạn vào ngực và giữ trong 3 giây. Tiếp theo duỗi thẳng chân của bạn và giữ trong 3 giây. Từ từ uốn cong đầu gối và kéo chúng về phía ngực, duỗi thẳng trở lại. Lặp lại bài tập này 10 lần.
Xoắn 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Đứng sau ghế và đặt tay lên lưng ghế. Lùi lại vài bước, hơi uốn cong đầu gối cho đến khi ngực song song với sàn. Từ từ xoay người sang trái, đưa tay trái lên trên tai. Lặp lại 20 lần, xen kẽ các bên.
Xoắn người: Đứng sau ghế và đặt tay lên lưng ghế. Lùi lại vài bước, hơi uốn cong đầu gối cho đến khi ngực song song với sàn. Từ từ xoay người sang trái, đưa tay trái lên trên tai. Lặp lại 10 lần cho mỗi bên.
Xoắn sàn 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Nằm ngửa, di chuyển đến gần ghế và đặt chân lên đó. Đưa tay ra sau đầu. Sử dụng cơ bụng, nâng bả vai lên khỏi sàn và chạm vào đầu gối phải bằng khuỷu tay trái. Lặp lại 20 lần, xen kẽ các bên.
Xoắn sàn: Nằm ngửa, đặt hai chân lên ghế tạo thành góc vuông giữa đùi và bắp chân. Đưa tay ra sau đầu. Sử dụng cơ bụng, nâng bả vai lên khỏi sàn và chạm vào đầu gối phải bằng khuỷu tay trái. Lặp lại 20 lần.
Nâng chân 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Ngồi ở mép ghế, uốn cong đầu gối và đặt lòng bàn tay ra phía sau. Di chuyển mông của bạn về phía trước một chút để chúng không chạm vào ghế. Nâng chân trái thẳng lên, giữ nó song song với sàn. Lặp lại 20 lần, luân phiên các chân.
Nâng chân: Ngồi ở mép ghế, uốn cong đầu gối và đặt lòng bàn tay ra phía sau. Di chuyển mông của bạn về phía trước một chút để chúng không chạm vào ghế. Nâng chân trái thẳng lên, giữ nó song song với sàn. Lặp lại 20 lần, luân phiên các chân.
Tấm ván 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Dựa vào thành ghế, duỗi thẳng người theo tư thế plank. Giữ thẳng lưng. Giữ tấm ván trong 30 giây. Hãy thử tăng thời gian lên 10 giây mỗi ngày. Squats
Tấm ván: Dựa vào thành ghế, duỗi thẳng người theo tư thế plank. Giữ thẳng lưng giữ nguyên tư thế trong 30 giây. Hãy thử tăng thời gian lên 10 giây mỗi ngày. 
Squats 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Chống thẳng tay ở mép ghế. Gập đầu gối của bạn ở góc 90 độ và đặt bàn chân của bạn rộng hơn chiều rộng bằng vai một chút. Gập khuỷu tay của bạn và hạ thấp xuống. Sau đó nâng cao trở lại, duỗi thẳng hoàn toàn cánh tay của bạn. Lặp lại 20 lần.
Squats: Chống thẳng tay ở mép ghế. Gập đầu gối của bạn ở góc 90 độ và đặt bàn chân của bạn rộng hơn chiều rộng bằng vai một chút. Gập khuỷu tay của bạn và hạ thấp xuống. Sau đó nâng cao trở lại, duỗi thẳng hoàn toàn cánh tay của bạn. Lặp lại 20 lần.

Uyên Lâm (theo Brightside)

 
Array ( [news_id] => 1444912 [news_title] => 10 phút mỗi ngày với ghế ngồi để đốt cháy mỡ bụng [news_title_seo] => 10 phút mỗi ngày với ghế ngồi để đốt cháy mỡ bụng [news_supertitle] => [news_picture] => 10-phut-moi-ngay-voi-ghe-de-dot-chay-_1630564229.jpg [news_subcontent] => Chỉ cần dành 10 phút mỗi ngày cho các bài tập với chiếc ghế ngồi, bạn có thể sở hữu vòng 2 thon thả sau thời gian ngắn. [news_subcontent_seo] => Chỉ cần dành 10 phút mỗi ngày cho các bài tập với chiếc ghế ngồi, bạn có thể sở hữu vòng 2 thon thả sau thời gian ngắn. [news_headline] => Chỉ cần dành 10 phút mỗi ngày cho các bài tập với chiếc ghế ngồi, bạn có thể sở hữu vòng 2 thon thả sau thời gian ngắn. [news_content] =>
7. Khởi động 7 bài tập cho bụng phẳng và eo thon mà bạn thậm chí có thể thực hiện khi ngồi trên ghế Bài tập này giúp làm nóng cơ bắp của chúng ta bởi vì ngay cả khi buổi tập của chúng ta kéo dài trong 5 phút, chúng ta cũng phải chuẩn bị tinh thần.  Kỹ thuật tập luyện:  Ngồi ở mép ghế, đặt tay lên đầu gối. Nhẹ nhàng ngả người về phía sau, làm co cơ bụng và giữ thẳng lưng. Lưng của bạn có thể chạm vào lưng ghế, nhưng đừng đè nặng lên. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện 10-12 lần lặp lại.
Khởi động: Ngồi ở mép ghế, đặt tay lên đầu gối. Nhẹ nhàng ngả người về phía sau, làm co cơ bụng và giữ thẳng lưng. Lưng của bạn có thể chạm vào lưng ghế, nhưng đừng đè nặng lên. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện 10-12 lần mỗi bên.
 Twists for your xiên 7 bài tập cho bụng phẳng và eo thon mà bạn thậm chí có thể thực hiện khi ngồi trên ghế Bài tập này liên quan đến các cơ xiên và giúp chúng chắc khỏe.  Kỹ thuật tập luyện:  Vị trí bắt đầu ở đây cũng vậy. Uốn cong cánh tay của bạn và đặt chúng sau đầu. Xoay thân cây của bạn sang bên phải. Giữ chân và hông của bạn thẳng và đứng yên. Giữ trong 3 giây và xoay sang trái. Thực hiện 10 lần cho mỗi bên.
Xoay đôi: Ngồi ở mép ghế. Gập cánh tay và giữ tay sau đầu, 2 tay đan hay nắm vào nhau. Xoay người sang bên phải, trong lúc xoay, giữ chân và hông đứng yên. Giữ trong 3 giây và xoay sang trái. Thực hiện 10 lần cho mỗi bên.
5. Cúi người về phía trước 7 bài tập cho bụng phẳng và eo thon mà bạn thậm chí có thể thực hiện khi ngồi trên ghế Bài tập này có tác dụng với cơ bụng cũng như các động tác vặn mình truyền thống.  Kỹ thuật tập luyện:  Đặt hai tay sau đầu, chắp các ngón tay lại. Từ từ nghiêng người về phía trước và quay trở lại. Đừng giúp mình với cánh tay của bạn khi bạn nghiêng. Thực hiện 15 lần lặp lại.
Cúi người về phía trước: Ngồi ở mép ghếĐặt hai tay sau đầu, chắp các ngón tay lại. Từ từ gập người về phía trước Thực hiện 15 lần.
 Kéo đầu gối về phía ngực 7 bài tập cho bụng phẳng và eo thon mà bạn thậm chí có thể thực hiện khi ngồi trên ghế Bài tập này hoạt động trên cơ xiên, cơ abdominis trực tràng và thậm chí cả cơ hông.  Kỹ thuật tập luyện:  Vị trí bắt đầu: bạn ngồi trên ghế thoải mái nhất có thể. Kéo một chân cong lên trước ngực, dùng tay ôm lấy đầu gối và giữ nguyên tư thế này trong 3 giây. Quay trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện 15 lần cho mỗi chân.
Kéo đầu gối về phía ngực: Ngồi ở mép ghế. Kéo một chân cong lên trước ngực, dùng tay ôm lấy đầu gối và giữ nguyên tư thế này trong 3 giây. Quay trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện 15 lần cho mỗi chân.
Kéo đầu gối của bạn vào ngực và duỗi thẳng chân 7 Exercises for a Flat Belly and a Thin Waist You Can Even Do While Sitting in a Chair Để có cơ bụng tuyệt vời, bạn phải liên quan đến đôi chân của mình. Đảm bảo ghế của bạn vững vàng trước khi bạn bắt đầu .  Kỹ thuật tập luyện:  Dựa lưng vào ghế và đặt hai chân lại với nhau. Kéo đầu gối của bạn vào ngực và giữ trong 3 giây. Bây giờ duỗi thẳng chân của bạn và giữ trong 3 giây. Từ từ uốn cong đầu gối và kéo chúng về phía ngực, duỗi thẳng trở lại. Lặp lại bài tập này 10 lần.
Gập/duỗi chân: Dựa lưng vào ghế và đặt 2 chân lại với nhau. Kéo đầu gối của bạn vào ngực và giữ trong 3 giây. Tiếp theo duỗi thẳng chân của bạn và giữ trong 3 giây. Từ từ uốn cong đầu gối và kéo chúng về phía ngực, duỗi thẳng trở lại. Lặp lại bài tập này 10 lần.
Xoắn 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Đứng sau ghế và đặt tay lên lưng ghế. Lùi lại vài bước, hơi uốn cong đầu gối cho đến khi ngực song song với sàn. Từ từ xoay người sang trái, đưa tay trái lên trên tai. Lặp lại 20 lần, xen kẽ các bên.
Xoắn người: Đứng sau ghế và đặt tay lên lưng ghế. Lùi lại vài bước, hơi uốn cong đầu gối cho đến khi ngực song song với sàn. Từ từ xoay người sang trái, đưa tay trái lên trên tai. Lặp lại 10 lần cho mỗi bên.
Xoắn sàn 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Nằm ngửa, di chuyển đến gần ghế và đặt chân lên đó. Đưa tay ra sau đầu. Sử dụng cơ bụng, nâng bả vai lên khỏi sàn và chạm vào đầu gối phải bằng khuỷu tay trái. Lặp lại 20 lần, xen kẽ các bên.
Xoắn sàn: Nằm ngửa, đặt hai chân lên ghế tạo thành góc vuông giữa đùi và bắp chân. Đưa tay ra sau đầu. Sử dụng cơ bụng, nâng bả vai lên khỏi sàn và chạm vào đầu gối phải bằng khuỷu tay trái. Lặp lại 20 lần.
Nâng chân 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Ngồi ở mép ghế, uốn cong đầu gối và đặt lòng bàn tay ra phía sau. Di chuyển mông của bạn về phía trước một chút để chúng không chạm vào ghế. Nâng chân trái thẳng lên, giữ nó song song với sàn. Lặp lại 20 lần, luân phiên các chân.
Nâng chân: Ngồi ở mép ghế, uốn cong đầu gối và đặt lòng bàn tay ra phía sau. Di chuyển mông của bạn về phía trước một chút để chúng không chạm vào ghế. Nâng chân trái thẳng lên, giữ nó song song với sàn. Lặp lại 20 lần, luân phiên các chân.
Tấm ván 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Dựa vào thành ghế, duỗi thẳng người theo tư thế plank. Giữ thẳng lưng. Giữ tấm ván trong 30 giây. Hãy thử tăng thời gian lên 10 giây mỗi ngày. Squats
Tấm ván: Dựa vào thành ghế, duỗi thẳng người theo tư thế plank. Giữ thẳng lưng giữ nguyên tư thế trong 30 giây. Hãy thử tăng thời gian lên 10 giây mỗi ngày. 
Squats 10 phút thực hiện thói quen này đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng ©  Depositphotos Chống thẳng tay ở mép ghế. Gập đầu gối của bạn ở góc 90 độ và đặt bàn chân của bạn rộng hơn chiều rộng bằng vai một chút. Gập khuỷu tay của bạn và hạ thấp xuống. Sau đó nâng cao trở lại, duỗi thẳng hoàn toàn cánh tay của bạn. Lặp lại 20 lần.
Squats: Chống thẳng tay ở mép ghế. Gập đầu gối của bạn ở góc 90 độ và đặt bàn chân của bạn rộng hơn chiều rộng bằng vai một chút. Gập khuỷu tay của bạn và hạ thấp xuống. Sau đó nâng cao trở lại, duỗi thẳng hoàn toàn cánh tay của bạn. Lặp lại 20 lần.

Uyên Lâm (theo Brightside)

[news_source] => [news_tag] => bài tập siết vòng 2,siết mỡ ở eo,bài tập tan mỡ vùng 2 [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-09-02 13:08:53 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-10-01 16:32:55 [news_relate_news] => 1444891,1444851,1444680, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => dep [newcate_code2] => all [news_copyright] => 3 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 1 [news_numview] => 0 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/10-phut-moi-ngay-voi-ghe-ngoi-de-dot-chay-mo-bung-a1444912.html [tag] => bài tập siết vòng 2siết mỡ ở eobài tập tan mỡ vùng 2 [daynews2] => 2021-10-01 16:32 [daynews] => 01/10/2021 - 16:32 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI