1.000 túi “Bảo vệ sức khỏe - mở rộng vùng xanh” cho người dân khó khăn.

17/09/2021 - 17:26

PNO - Chương trình 1.000 túi “Bảo vệ sức khỏe - Mở rộng vùng xanh” đã nhận được nhiều tấm lòng đóng góp với tổng số hàng hóa ước tính 92 triệu đồng.

Từ ngày 15/9 đến nay, Hội LHPN quận Tân Phú đã tổ chức trao tặng 1.000 túi “Bảo vệ sức khỏe - Mở rộng vùng xanh” đến các hộ lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các khu nhà trọ trên địa bàn quận. Mỗi túi gồm 1 kính chắn giọt bắn, 1 chai nước muối, 1 vỉ vitamin C, 5 khẩu trang.

Chương trình tặng 1.000 túi “Bảo vệ sức khỏe - mở rộng vùng xanh”
Chương trình tặng 1.000 túi “Bảo vệ sức khỏe - mở rộng vùng xanh”

Chương trình 1.000 túi “Bảo vệ sức khỏe - Mở rộng vùng xanh” được triển khai thực hiện từ khoảng đầu tháng 9/2021 với mong muốn đồng hành, chăm lo sức khỏe cho các hộ lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngay khi phát động, Hội đã nhận được nhiều tấm lòng từ các đơn vị, nhà hảo tâm cùng đóng góp.

Hội LHPN quận Tân Phú tặng túi quà sức khỏe đến người lao động tại các xóm trọ 

Chị Chung Thủy Tiên - Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Phú -- cho biết: “Mỗi túi quà được trao gửi như lời động viên, tiếp sức của Hội LHPN quận đối với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp người dân chăm sóc tốt sức khỏe, góp sức cùng quận Tân Phú thực “mở rộng vùng xanh” do UBND quận phát động.

D.Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI