Thêm 38 tấn hàng hóa từ các tỉnh, thành chia sẻ cho phụ nữ TPHCM

17/09/2021 - 06:30

PNO - Hội LHPN TPHCM vừa tiếp nhận 38 tấn hàng hóa hỗ trợ từ Hội LHPN tỉnh Quảng Ninh, Phú Yên và TP.Hải Phòng.

Hàng hóa hỗ trợ với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng, gồm gạo, sữa, mì gói, dầu ăn, nước mắm, đường, đậu phộng, rau củ… Tất cả số hàng hỗ trợ trên sẽ được Hội LHPN thành phố phân bổ về bếp ăn của các quận, huyện và thực hiện túi quà an sinh để chăm lo cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN thành phố tiếp nhận 38 tấn lương thực hỗ trợ từ các tỉnh, thành
Hội LHPN thành phố tiếp nhận 38 tấn lương thực hỗ trợ từ các tỉnh, thành

Tặng quà cảm ơn và động viên các tình nguyện viên

Hội LHPN Q.7 vừa trao 250 phần quà động viên, khích lệ lực lượng tình nguyện viên của Hội trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Được biết, trong thời gian qua, các tình nguyện viên đã không quản ngày đêm, thầm lặng, nhiệt tình với công tác vận động chăm lo cho người dân đang sống trong khu vực bị cách ly, phong tỏa, các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và người dân gặp khó khăn trên địa bàn Q.7.

Trao tặng máy vi tính cho học sinh mồ côi cha mẹ vì COVID-19

Ngày 15/9, Hội LHPN Q.5 đã đến thăm và trao tặng hai bộ máy vi tính cho hai trẻ mồ côi cha, mẹ vì dịch COVID-19. Trong thời gian qua, Hội LHPN Q.5 đã đồng hành, trao tặng tập, đồng phục, đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm cho 19 trẻ em có cha, mẹ mất vì dịch COVID-19 trên địa bàn.

Tặng sữa cho trẻ em H.Cần Giờ 

Từ 12 - 16/9, Hội LHPN các xã, thị trấn tại H.Cần Giờ đã trao gần 1.200 phần sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, mỗi ngày Hội LHPN xã Bình Khánh còn vận động và trao trên 300 phần rau, cá cho các hộ dân khó khăn ở các khu cách ly, phong tỏa. 

Em bé ở xã Tam Thôn Hiệp nhận sữa
Em bé ở xã Tam Thôn Hiệp nhận sữa

 Đại Dương - Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI