1.000 suất học bổng tiếng Anh toàn phần dành tặng cho người thân và y bác sĩ, cán bộ ngành y tham gia chống dịch

04/04/2020 - 07:01

PNO - Học bổng dành cho người thân hoặc chính các “chiến sĩ" tuyến đầu sẽ được tham gia bất kỳ chương trình học tiếng Anh nào của VUS sau khi dịch kết thúc.

Cảm kích trước hình ảnh các y bác sĩ, nhân viên, cán bộ ngành y tế ngày đêm gồng mình chống dịch, hình ảnh những chiến sĩ tình nguyện chợp mắt nghỉ ngơi ngoài sân khu cách ly đã truyền cảm hứng mạnh mẽ và để lại ấn tượng sâu sắc đến cộng đồng, ngày 03/04, đại diện công đoàn ngành Y tế - Bác sĩ Nguyễn Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Y tế TPHCM và đại diện Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã có buổi gặp gỡ ký kết Biên Bản Ghi Nhớ chương trình Đồng hành cùng y bác sĩ vững vàng chống dịch COVID-19.

Đại diện Sở Y Tế Tp.HCM và đại diện hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS ký kết Biên bản ghi nhớ Chương trình Đồng hành
Đại diện Sở Y Tế Tp.HCM và VUS ký kết biên bản ghi nhớ chương trình 

Chương trình sẽ hỗ trợ và tặng 1.000 suất học bổng tiếng Anh toàn phần cho người thân và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên, cán bộ ngành y tham gia chống dịch. Người thân hoặc chính các “chiến sĩ" tuyến đầu sẽ được tham gia bất kỳ chương trình học tiếng Anh nào của VUS sau khi dịch kết thúc.

Ngoài các suất học tiếng Anh, theo biên bản ghi nhớ, sẽ có 10.000 khẩu trang chuyên dụng N95 được gửi đến cho đội ngũ y bác sĩ đang trực tiếp tham gia khám chữa bệnh cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19. Được biết trước đó, hệ thống Anh ngữ này cũng đã tặng 10.000 khẩu trang y tế đến Trung tâm cấp cứu 115, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM và Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI