‘Say nắng’ bạn diễn, nhiều sao Hollywood chấp nhận ly hôn

21/02/2019 - 08:55

PNO - Dù hôn nhân đang hạnh phúc hay đã đính ước dài lâu, nhiều sao Hollywood vẫn không tránh khỏi những rung động với bạn diễn trên phim trường và chọn từ bỏ tất cả để đến với người mới.

Lady Gaga huỷ hôn vì phải lòng người mới

Sau khi tuyên bố từ hôn với người từng gắn bó 2 năm - Christian Carino, lý do thật sự để Lady Gaga chấm dứt mối quan hệ vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, từ những hành động nhỏ nhất của Lady Gaga, nhiều người nhận ra, cô đã dành tình cảm đặc biệt cho một người đàn ông khác. Và người được gọi tên là Bradley Cooper, bạn diễn với Lady Gaga trong A star is born.

‘Say nang’ ban dien, nhieu sao Hollywood chap nhan ly hon
2 hình xăm mới của Lady Gaga được cô đăng trên tài khoản cá nhân.

Trước khi từ hôn, Lady Gaga đăng tải 2 hình xăm mới nhiều ẩn ý. Một hình là khuôn nhạc với 4 nốt sol la son la. Theo chia sẻ của một fan, trong khoá Sol, 4 nốt mà nữ ca sĩ xăm được phát âm GAGA (tên nữ ca sĩ) và trong khoá Fa là BCBC (BC là viết tắt tên của Bradley Cooper). 

Hình xăm thứ 2 là hình ảnh bông hoa hồng kèm chữ la "Vie en rose”. Đây là tên ca khúc Lady Gaga đã thể hiện tại quán bar trong phim A star is born. Ca khúc đã khiến nhân vật của Bradley Cooper rung động, phải dừng lại để làm quen.

‘Say nang’ ban dien, nhieu sao Hollywood chap nhan ly hon
Lady Gaga chỉnh trang phục cho Bradley Cooper, hành động vượt ngưỡng tình cảm đồng nghiệp trên thảm đỏ.

Hiện tại, Bradley Cooper đang hạnh phúc với người mẫu Irina Shayk và cô con gái 2 tuổi. Do đó, để nghi vấn Lady Gaga liệu có cảm mến Bradley Cooper mà nói lời chia tay với Christian Carino là điều khó xảy ra. Tuy nhiên, với những hành động tình cảm khó thể chối cãi trong những sự kiện xuất hiện cùng nhau, trong những lần cùng thể hiện Shallow – ca khúc chủ đề của A star is born trên sân khấu, nếu muốn tìm lý do nào ngoài sự xuất hiện của Bradley Cooper cũng khó.

Brad Pitt và Angelina Jolie: Tình yêu vượt mọi rào cản

Tháng 5/2004, Hollywood dấy lên tin đồn Brad Pitt và Angelina Jolie có tình ý với nhau khi đóng chung bộ phim Ông bà Smith. Ngay khi tin đồn xuất hiện, Angelina Jolie lập tức nhận về nhiều chỉ trích cho rằng cô xen ngang vào hạnh phúc của bạn diễn vì Brad Pitt vẫn đang là chồng của Jennifer Aniston.

‘Say nang’ ban dien, nhieu sao Hollywood chap nhan ly hon
Hình ảnh hẳn Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ rất nhớ trên phim trường Ông bà Smith.

Đến tháng 1/2005, Brad Pitt đệ đơn ly hôn Jennifer Aniston. Sau đó nam diễn viên nhanh chóng công khai hẹn hò Angelina. Cuộc hôn nhân của ông bà Smith ngoài đời thật dù không được nhiều người chúc phúc với lý do Angelina là người phụ nữ cướp chồng người khác nhưng cả hai đã sống hạnh phúc 12 năm.

12 năm qua, Jennifer Aniston đã kết hôn rồi ly hôn một lần nữa, hiện cô sống độc thân một cách khá vui vẻ còn Pitt - Jolie thì đang trong cuộc tranh chấp về quyền nuôi con sau khi nộp đơn li dị 2 năm trước. Trong tiệc sinh nhật Jennifer Aniston mới đây người ta thấy Brad Pitt xuất hiện và cả hai thân mật như hai người bạn thân.

Ewan McGregor và Eve Mavrakis: Phản bội cuộc hôn nhân 22 năm

Dù bên nhau 22 năm và có với nhau 4 người con nhưng nhà thiết kế Eve Mavrakis không thể giữ được chồng của mình – diễn viên Ewan McGregor. Nguyên nhân khiến hôn nhân của cặp đôi rạn nứt là vì Ewan McGregor đã phải lòng nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead khi đóng cùng Fargo.

‘Say nang’ ban dien, nhieu sao Hollywood chap nhan ly hon
Ewan McGregor và vợ cũ - NTK Eve Mavrakis.

Tuy nhiên, tình yêu ngang trái của Ewan McGregor với người mới xảy ra trên phim trường cũng không gây đau đớn bằng việc anh tìm mọi cách chia tay chớp nhoáng với vợ chỉ để danh chính ngôn thuận hẹn hò. Cách Ewan McGregor chia tay cũng không thể gây đau đớn hơn khi hình ảnh anh hôn Mary Elizabeth Winstead trong buổi hẹn hò bí mật bị báo chí chụp được và đăng tải. 

‘Say nang’ ban dien, nhieu sao Hollywood chap nhan ly hon
Ewan McGregor và người mới Mary Elizabeth Winstead.

Ryan Phillippe và Reese Witherspoon: Nhờ người thứ 3 để hạnh phúc hơn             

Ryan Phillippe và Reese Witherspoon gặp gỡ nhau khi đóng phim Cruel intentions (năm 1999). Không lâu sau cả hai tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của bè bạn. Sau 8 năm chung sống, Ryan và Reese có với nhau 2 người con. Hôn nhân đang hạnh phúc. Sự nghiệp đang trên đà thăng hạng nhanh chóng nhưng đúng thời điểm viên mãn nhất, cả hai không thể giữ được nhau.

‘Say nang’ ban dien, nhieu sao Hollywood chap nhan ly hon
Ryan Phillippe và Reese Witherspoon thời còn mặn nồng.

Năm 2007, Ryan gặp diễn viên Australia - Abbie Cornish trên trường quay phim Stop Loss và nảy sinh tình cảm. Nhận thấy chồng ngày càng lạnh nhạt và chuyện tình cảm với người mới của anh vượt ngoài sự thứ tha, Reese Witherspoon quyết định đệ đơn ly hôn. Cùng thời điểm, Ryan Phillippe lập tức công khai hẹn hò người đẹp - bạn diễn, kém vợ 6 tuổi.

Daniel Craig và Rachel Weisz: Đến với nhau trong sự hồ nghi

Bộ phim kinh dị Dream house (năm 2010) có lẽ là kỷ niệm đẹp nhất đối với nữ diễn viên Rachel Weisz và Daniel Craig khi từ đóng cặp cùng nhau, họ yêu nhau ngoài đời thật. Thời điểm công khai hẹn hò vào tháng 12/2010, Daniel Craig lúc đó còn đang chung sống cùng nhà sản xuất phim người Mỹ gốc Nhật, Satsuki Mitchell.

‘Say nang’ ban dien, nhieu sao Hollywood chap nhan ly hon
Daniel Craig và Rachel Weisz vượt nhiều thử thách để đến với nhau.

Daniel đính hôn với Satsuki từ năm 2007 và đến hè năm 2010, họ vẫn sống cùng nhau. Mối quan hệ 7 năm giữa Satsuki và Daniel Craig vẫn đang tốt đẹp trong khi tin đồn ngoại tình liên tục được đề cập khiến Satsuki tức giận. Cô gặng hỏi vị hôn phu nhưng chỉ toàn nhận lại những lời chối bỏ. Về phía nữ diễn viên Rachel Weisz, thời điểm gặp Daniel Craig, cô đang có mối quan hệ kéo dài 9 năm với đạo diễn Darren Aronofsky.

‘Say nang’ ban dien, nhieu sao Hollywood chap nhan ly hon
Dù Daniel Craig và Rachel Weisz vướng phải nhiều tranh cãi khi đến với nhau nhưng tình cảm của họ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ. 

Chấp nhận từ bỏ hạnh phúc đã có để đến với nhau, Daniel Craig và Rachel Weisz nhận về toàn sự hồ nghi. Mọi người đều cho rằng giữa họ là sự “cảm nắng” mạnh mẽ và không bao lâu sẽ lại chia tay như chính cách họ bỏ người cũ để đến với nhau. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn đang sống hạnh phúc.

Eddie Cibrian và LeAnn Rimes: Để gương vỡ lại lành

Gặp nhau khi đóng cùng bộ phim Northern Lights năm 2009, những cảnh mùi mẫn của 2 nhân vật trong phim đã khiến Eddie Cibrian và LeAnn Rimes phim giả nhưng tình thật. Tuy nhiên, khi nảy sinh tình cảm, cả hai đều đang có gia đình và cách duy nhất họ làm là chối bay chối biến những ngờ vực từ dư luận.

‘Say nang’ ban dien, nhieu sao Hollywood chap nhan ly hon
Hình ảnh rạng rỡ của Eddie Cibrian và LeAnn Rimes. Họ vượt mọi rào cản để đến với nhau và thật may, họ đang hạnh phúc.

Nhưng cảm xúc của họ không biết nói dối và sau 2 năm từ ngày đóng phim cùng nhau, họ hoàn tất thủ tục ly hôn rồi tổ chức 1 lễ cưới ấm cúng. Eddie Cibrian đã có vợ và hai con trai trước khi kết hôn với người tình mới, còn LeAnn Rimes cũng quyết chia tay chồng để đến với Eddie.

Sau khi kết hôn vào năm 2011, cả hai đều thú nhận chuyện ngoại tình của mình. Họ biết việc làm của mình đã sai nhưng khi gặp nhau, họ khẳng định một nửa còn lại là người mà họ tìm kiếm bấy lâu.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI