Ý Lan hội ngộ Thanh Lam

27/08/2013 - 13:10

PNO - PNO - Hai giọng ca - nhan sắc mặn mà của làng tân nhạc và nhạc nhẹ Việt Nam sẽ cùng hòa giọng trong chương trình Thay lời muốn nói tháng Chín với chủ đề “Lãng đãng thu”.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Y Lan hoi ngo Thanh Lam

Ngoài tiết mục song ca Không còn mùa thu (sáng tác: Việt Anh), Ý Lan và Thanh Lam còn thể hiện riêng các ca khúc từng gắn bó và làm nên tên tuổi của họ như Paris có gì lạ không em (Ngô Thụy Miên, thơ: Nguyên Sa), Lối cũ ta về (Thanh Tùng).

Đây là lần đầu tiên cả hai tham gia chương trình Thay lời muốn nói, và cũng là đầu tiên họ cùng xuất hiện trên sóng truyền hình. Với riêng Ý Lan, chị sẽ còn được tái ngộ quán quân Tiếng hát mãi xanh 2013 Nguyễn Duy Dũng - người đã hát ăn ý với chị trên sân khấu đêm chung kết hồi tháng Năm.

 Y Lan hoi ngo Thanh Lam

Ý Lan và Duy Dũng trong đêm Chung kết Tiếng hát mãi xanh 2013

Tuy diễn ra trên đất Hà thành, song nội dung chủ đề Lãng đãng thu lại không bó hẹp ở một vùng đất nào. Ký ức mùa thu của khán giả mọi miền sẽ được chuyển tải qua những khúc thu ca quen thuộc như: Thu vàng (Cung Tiến), Nhìn những mùa thu đi, Nhớ mùa thu Hà Nội, Đoản khúc thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn), Thu ca (Phạm Mạnh Cương), Mùa thu ru em (Đức Huy), Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển), Hà Nội - tôi và em (Nguyễn Nam, thơ: Huỳnh Văn Nam), Mùa thu vàng (Ngọc Châu)…

“Lãng đãng thu” còn có sự góp mặt của các ca sĩ như: Hồ Trung Dũng, Mai Khôi, Năm Dòng Kẻ, Minh Quân, Hạ Trâm, Nguyễn Hồng Ân, Trần Tuấn Hòa, Hoa Sen, nhạc sĩ Nguyễn Quang… Chia sẻ những câu chuyện mùa thu lần này cùng MC Quỳnh Hương là Minh Quân, Hồ Trung Dũng và Nguyễn Hồng Ân.

Với lần “chạm ngõ” thủ đô của Thay lời muốn nói, khán giả khu vực Hà Nội và phía Bắc sẽ có dịp trực tiếp thưởng thức trực tiếp chương trình vào lúc 20g30 Chủ Nhật 8/9 tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam - Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) và trên kênh HTV9, VTV4. 

HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI