Y án tử hình gã chồng đâm chết vợ cũ vì ghen

26/12/2013 - 14:46

PNO - PNO - Mặc dù đã ly hôn, nhưng khi thấy vợ cũ mang thai với người khác, Hòa lại muốn tái hợp. Bị từ chối, Hòa nổi ghen đâm chết vợ cũ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 26/12, TAND TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm, bác kháng cáo, y án sơ thẩm và tuyên phạt Lê Sỹ Hòa (SN 1982, trú tại Q. Tân Bình) tử hình về tội "giết người".

Y an tu hinh ga chong dam chet vo cu vi ghen

Bị cáo Hòa sau khi bị tuyên án.

Theo án sơ thẩm, Lê Sỹ Hòa và Nguyễn Thị Bích Thảo kết hôn vào năm 2007 và có một con chung. Đến tháng 3/2012, Hòa và Thảo ly hôn nhau. Sau dó, Thảo thuê nhà trên đường Trần Văn Đang thuộc phường 10, quận Tân Bình để mở tiệm uốn tóc và sống cùng với con.

Cuối năm 2012, Hòa có ý định quay lại với vợ, nhưng Thảo không chịu vì lúc này Thảo đã quen và có thai với người khác. Từ đó, giữa Hòa và Thảo hay cãi vã, Hòa thường mang dao đến nhà để đe doạ, gây áp lực buộc Thảo quay lại với mình.

Trong lúc dây dưa “tình cũ tình mới”, tối 26/2/2013, Hòa tới thăm con và ngủ lại, đến sáng 27/2/2013, Hòa đưa con đi học rồi quay lại tiệm uốn tóc của Thảo. Sau đó, Hòa kêu Thảo vào nhà nói chuyện dứt khoát về việc có quay lại với Hòa hay không, Thảo nói phải ra sân bay tiễn bạn trai đi Mỹ, nhưng Hòa không cho. Do đó, Thảo và Hòa lại cãi nhau. Khi nghe Thảo nói "do Hòa đe doạ nên Thảo mới quay lại với Hòa", Hòa liền tức giận lấy hai con đã chuẩn bị trước đó đâm nhiều nhát vào Thảo. Liền đó, Hòa cầm dao tự đâm vào ngực mình tự sát.

Lúc này, mọi người phát hiện, đưa Hòa và Thảo đi cấp cứu, nhưng Thảo đã tử vong tại bệnh viện, còn Hòa chỉ bị thương. Ngay sau đó, công an lập biên bản phạm tội quả tang đối với Hòa.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI