Xu thế phẫu thuật thẩm mỹ 2016

22/12/2015 - 07:45

PNO - Ngành phẫu thuật thẩm mỹ đang có những bước tiến đáng kể nhằm đào tạo ra vẻ đẹp ngày càng tự nhiên và hài hòa.

Dưới đây là một vài xu thế làm đẹp năm 2016 do các thẩm mỹ viện tại TP. HCM đưa ra.

Mở rộng góc mắt

Thay vì cắt mắt tạo hai mí và lấy bọng mỡ thừa để trẻ hóa như lâu nay, xu hướng mở rộng góc mắt dự báo sẽ được ưa chuộng trong năm 2016. Giới chuyên môn cho rằng, những kiểu làm đẹp trước kia chưa đủ để khắc phục các nhược điểm của mắt như quá nhỏ, mắt ngắn, mắt xếch, mắt cách xa nhau… Việc mở rộng góc mắt tại đầu hay đuôi mắt sẽ giúp cải thiện độ to hoặc dài của mắt, nhằm cân đối lại những khiếm khuyết.

Kỹ thuật bao gồm rạch mở rộng mắt, cắt bỏ da thừa, một vài trường hợp phải điều chỉnh tuyến lệ nhưng hạn chế tối đa việc bóc tách để tránh nguy cơ nhiễm trùng, ảnh hưởng đến mắt. Với kích thước vết rạch nhỏ, kỹ thuật này không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh.

Thời gian thực hiện: 20-25 phút

Xu the phau thuat tham my 2016
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Tạo khóe môi cười

Đôi môi cũng có khả năng “tố giác” sự già nua, vì thế, xu hướng tạo khóe môi cười được nhiều người quan tâm bởi hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm khóe môi trễ - thủ phạm khiến gương mặt lộ vẻ mệt mỏi, đồng thời mang lại nụ cười trẻ trung.

Kỹ thuật thực hiện là rạch đường nhỏ trên khóe miệng theo hướng chếch lên, giúp giải phóng sự bám dính lực cơ ở khóe miệng, tạo nên đôi môi trẻ trung và thiện cảm. Đây chỉ là tiểu phẫu nên không để lại sẹo nhưng đòi hỏi tay nghề cao của phẫu thuật viên để tạo được nụ cười hài hòa, tự nhiên.

Thời gian thực hiện: 40 phút

Độn cằm tự nhiên

Phương pháp độn cằm V-line tạo nên chiếc cằm dài và nhọn hình chữ V được ưa chuộng vài năm trước nay bắt đầu lộ nhiều khuyết điểm. Theo thời gian, gương mặt bạn sẽ mất cân đối khi có tuổi và trở nên “dữ”.

Xu thế mới sẽ chọn kiểu cằm tự nhiên, trẻ trung, phù hợp nhất với từng gương mặt. Sau khi xác định khuôn mặt, phẫu thuật viên sẽ đưa chất liệu độn vào dưới xương cằm qua đường niêm mạc môi, cố định lại để tạo dáng cằm cân đối, đảm bảo vẻ hài hòa lâu dài, ngay cả khi bạn bước vào tuổi “xế chiều”.

Thời gian thực hiện: 40-50 phút

Dái tai dày

Dù không ảnh hưởng đến nhan sắc nhưng trong quan niệm người châu Á, độ dày dái tai thể hiện sự phú quý, sang trọng, vì thế ngày càng có nhiều người sử dụng dịch vụ bơm chất làm đầy filler để dái tai dày hơn. Xu hướng phẫu thuật đang được ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả trong lĩnh vực này là bơm botox và filler.

Mỹ Hạnh (tổng hợp) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI