Xử lý nghiêm vụ bé trai bị mẹ kế đánh 20 vết bầm

07/03/2023 - 11:41

PNO - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa chỉ đạo các ngành chức năng triển khai biện pháp bảo vệ, đảm bảo an toàn cho bé trai bị mẹ kế bạo hành gây xôn xao dư luận.

Ngày 7/3, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản hỏa tốc gửi Sở LĐ-TB-XH, UBND huyện Trần Văn Thời… về việc có giải pháp bảo vệ trẻ bị bạo hành ở xã Lợi An.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Trần Văn Thời và các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai các giải pháp bảo vệ an toàn cho trẻ, giải quyết dứt điểm không để vụ việc phát sinh. Chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo quy định và báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh...

Các vết bầm trên người bé T. do bị mẹ kế đánh.
Các vết bầm trên người bé T. do bị mẹ kế đánh

Như đã thông tin, ngày 22/2, giáo viên Trường tiểu học 2 Lợi An phát hiện em L.M.T. đang học lớp 1 có nhiều biểu hiện bất thường. Sau đó, giáo viên kiểm tra thì phát hiện trên cơ thể em có nhiều vết bầm tím do bị đánh.

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt tại nhà mẹ kế em T. là bà H.M.N. (ngụ xã Lợi An) để xác minh vụ việc.

Tại đây, bà N. cho hay trước đó T. đã lấy trộm 20.000 đồng của cha bà. Trong lúc nóng giận, người phụ nữ này đã dùng nhánh tre đánh con riêng của chồng để lại hơn 20 vết đánh bầm tím trên cơ thể…

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI