Xu hướng làm đẹp ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York 2024

17/09/2023 - 19:15

PNO - Từ sàn diễn tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2024 vừa diễn ra, nhiều xu hướng làm đẹp mới được ưa chuộng và sẽ trở nên thịnh hành trong thời gian tới.

 

Tóc nàng tiên cá: Những kiểu tóc ướt kết hợp cùng gợn sóng được xuất hiện với tần suất dày đặc trong các show diễn của nhiều nhà mốt đình đám tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York xuân hè 2024. Nổi bật nhất là buổi trình diễn của thương hiệu Anna Sui, tập trung nhiều vào kiểu tóc lấy cảm hứng từ nước, như kiểu xoăn sóng nước cho đến tóc bob gợn sóng. Những chi tiết uốn xoăn của tóc được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu mang đến vẻ đẹp sống động như những cơn sóng biển.
Tóc nàng tiên cá: Những kiểu tóc ướt kết hợp cùng gợn sóng được xuất hiện với tần suất dày đặc trong các show diễn của nhiều nhà mốt đình đám tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York xuân - hè 2024. Nổi bật nhất là buổi trình diễn của thương hiệu Anna Sui, tập trung nhiều vào kiểu tóc lấy cảm hứng từ nước, như kiểu xoăn sóng nước cho đến tóc bob gợn sóng. Những chi tiết uốn xoăn của tóc được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu mang đến vẻ đẹp sống động như những cơn sóng biển.
Trang điểm mắt mèo: Tại nhiều show diễn, đôi mắt mèo đã mang đến một xu hướng làm đẹp gợi cảm nhưng vẫn tinh tế. Đây là biểu tượng cho phong cách trang điểm thời hiện đại, lấy cảm hứng từ thập niên 60. Với đường kẻ mắt thanh lịch, kiểu trang điểm này mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính nhưng không kém phần cá tính. Để làm mới kiểu trang điểm mắt mèo, bạn có thể dùng phấn nhũ tạo độ lấp lánh đồng thời chú trọng vào hàng mi cong, dài cho đôi mắt thêm cảm giác​​ to tròn, long lanh.
Trang điểm mắt mèo: Tại nhiều show diễn, đôi mắt mèo đã mang đến xu hướng làm đẹp gợi cảm nhưng vẫn tinh tế. Đây là biểu tượng cho phong cách trang điểm thời hiện đại, lấy cảm hứng từ thập niên 60. Với đường kẻ mắt thanh lịch, kiểu trang điểm này mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính nhưng không kém phần cá tính. Để làm mới kiểu trang điểm mắt mèo, bạn có thể dùng phấn nhũ tạo độ lấp lánh đồng thời chú trọng vào hàng mi cong, dài cho đôi mắt thêm cảm giác​​ to tròn, long lanh.
Đôi mắt nhẹ nhàng: Trái với kiểu tô điểm mắt mèo gợi cảm, cá tính, phong cách trang điểm thiên thần lãng mạn với đôi mắt nhẹ nhàng, mơ màng cũng chiếm được cảm tình của không ít phái đẹp. Kiểu trang điểm này mang đến cho cho chị em vẻ đẹp thanh tao, trang nhã. Phần trang điểm mắt thiên về cảm giác huyền ảo, nổi bật với hàng mi mềm mại và cong vuốt. Một đôi mắt được trang điểm nhẹ nhàng dự đoán sẽ trở thành xu hướng làm đẹp mới nhờ tính ứng dụng cao và vẫn giữ được những nét đẹp vốn có.
Đôi mắt nhẹ nhàng: Trái với kiểu tô điểm mắt mèo gợi cảm, cá tính, phong cách trang điểm thiên thần lãng mạn với đôi mắt nhẹ nhàng, mơ màng cũng chiếm được cảm tình của không ít phái đẹp. Kiểu trang điểm này mang đến cho cho chị em vẻ đẹp thanh tao, trang nhã. Phần trang điểm mắt thiên về cảm giác huyền ảo, nổi bật với hàng mi mềm mại và cong vút. Một đôi mắt được trang điểm nhẹ nhàng dự đoán sẽ trở thành xu hướng làm đẹp mới nhờ tính ứng dụng cao và vẫn giữ được những nét đẹp vốn có.
Làm đẹp thập niên 90: Lấy cảm hứng từ siêu mẫu thập niên 90, các người mẫu tại tuần lễ thời trang này được trang điểm với làn da màu đồng, kẻ mắt đậm và đôi môi nâu ombre. Vẻ đẹp sống động mang hơi hướng của thập niên 90 được thể hiện rất rõ qua buổi trình diễn của Tibi. Phong cách trang điểm này được tạo ra bởi nghệ sĩ trang điểm toàn cầu của Bobbi Brown – Cassandra Garcia. Điểm nhấn của makeup look này là đường phấn mắt ở mí mắt dưới và hàng mi được chuốt mascara nhẹ nhàng để tạo tổng thể cân bằng khi kết hợp cùng làn da màu đồng.
Làm đẹp thập niên 90: Lấy cảm hứng từ siêu mẫu thập niên 90, các người mẫu tại Tuần lễ thời trang New York xuân - hè 2024 được trang điểm với làn da màu đồng, kẻ mắt đậm và đôi môi nâu ombre. Vẻ đẹp sống động mang hơi hướng của thập niên 90 được thể hiện rất rõ qua nhiều buổi trình làng của các nhà mốt. Điểm nhấn của của phong cách trang điểm này là đường phấn mắt ở mí dưới và hàng mi được chuốt mascara nhẹ nhàng để tạo nên tổng thể cân bằng khi kết hợp cùng làn da màu đồng.
Trang điểm như không trang điểm:
Trang điểm như không trang điểm: Kiểu trang điểm như không trang điểm đã phát triển mạnh mẽ vào năm 2020 và đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lối trang điểm mỏng nhẹ đi kèm che khuyết điểm cho làn da sáng mịn, nhấn nhá bằng một chút phấn để tạo hiệu ứng bắt sáng quanh bầu mắt là những điểm cốt lõi của phong cách này. Bí quyết của kiểu trang điểm này là chọn kem nền cực mỏng nhẹ, hoặc dùng loại dưỡng ẩm có màu phối hợp với phấn bắt sáng.

Thu Vân (theo FM, TV)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep