Xu hướng giày bền vững theo năm tháng

30/08/2020 - 08:13

PNO - Dù thời trang thế giới có nhiều biến động thì 5 mẫu giày này vẫn chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang bởi chúng không bao giờ lỗi mốt.

Chelsea Boots: Mẫu giày này từng là phụ kiện giúp các quý ông tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên ngày nay, nhiều cô nàng theo đuổi phong cách cá tính cũng rất ưa chuộng xu hướng này. Vẻ trẻ trung và năng động của Chelsea Boots kết hợp cùng sự phóng khoáng, phong trần của áo khoác biker và quần jeans sẽ mang lại dáng vẻ của một “rocker” hoàn hảo cho bạn.
Chelsea Boots: Mẫu giày này từng là phụ kiện giúp các quý ông tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên ngày nay, nhiều cô nàng theo đuổi phong cách cá tính cũng rất ưa chuộng xu hướng này. Vẻ trẻ trung và năng động của Chelsea Boots có thể kết hợp với nhiều loại trang phục từ quần skinny, quần legging cho tới quần short hay chân váy đều mang lại cho các nàng diện mạo cực ngầu.
Tại các tuần lễ thời trang đình đám,
Chelsea boots chủ yếu được làm bằng chất liệu da hoặc da lộn. Tại các tuần lễ thời trang đình đám, nhiều tín đồ xuất hiện với phong cách năng động, mạnh mẽ nhờ mix&match trang phục cùng kiểu giày này.
Knee-High Boots (boots cao quá gối): ôn được xem là loại boots kiểu cách và cuốn hút bậc nhất. Bùng nổ từ thập niên 70 và trong suốt hơn 40 năm tồn tại, xu hướng boots cao quá gối vẫn không hề bị lãng quên giữa dòng chảy thời trang.
Knee-High Boots (boots cao quá gối): Đây được xem là loại boots kiểu cách và cuốn hút nhất đối với phái đẹp. Bùng nổ từ thập niên 70 và trong suốt hơn 40 năm tồn tại, xu hướng boots cao quá gối vẫn không hề bị lãng quên giữa dòng chảy thời trang. Ưu điểm của mẫu này chính là mang đến vẻ ngoài hiện đại, sành điệu nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng cho các chị em.
Boots cao quá gối thực sự không hề kén dáng như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên kết hợp mẫu boots này cùng quần short hay váy ngắn diện theo phong cách ''giấu quần'' vừa gợi cảm vừa ''ăn gian'' được chiều cao.bạn
Boots cao quá gối thực sự không hề kén dáng như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên kết hợp mẫu boots này cùng quần short hay váy ngắn diện theo phong cách ''giấu quần'' vừa gợi cảm vừa ''ăn gian'' được chiều cao.
Loafer: Vốn là loại giày lười mà bạn chỉ cần xỏ chân vào là xong. Xu hướng này vừa giúp các tín đồ thoải mái khi di chuyển mà vẫn tôn lên được cá tính riêng nhờ vào những thiết kế ấn tượng, đính kết trên mũi giày.
Loafer: Xu hướng này đã ''càn quét'' rất nhiều sàn runway trong nhiều mùa mốt, điều này có thể thấy chúng vẫn giữ được giá trị nhất định trong lòng giới mộ điệu khắp nơi. Loafer vốn là loại giày lười mà bạn chỉ cần xỏ chân vào là xong, vừa giúp các tín đồ thoải mái khi di chuyển mà vẫn tôn lên được cá tính riêng nhờ vào những thiết kế ấn tượng, đính kết trên mũi giày tạo điểm nhấn.
Giày loafer đế bệt hoặc gót kitten, chất liệu da chạm nổi hoặc có móc cài kim loại
Dù bạn mặc váy dài, váy xòe hay quần jeans thì loafer để bệt hoặc gót kitten, chất liệu da chạm nổi, có móc cài kim loại vẫn giúp bạn trở nên sành điệu và cá tính.
Giày búp bê: Những đôi giày đế bệt lấy cảm hứng từ giày múa ba lê đã ra đời vào thế kỷ 16. Thời bấy giờ chúng rất phổ biến, mọi quý cô đều sở hữu vì dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Giày búp bê: Những đôi giày đế bệt lấy cảm hứng từ giày múa ba lê đã ra đời vào thế kỷ 16. Thời bấy giờ chúng rất phổ biến, mọi quý cô đều sở hữu vì dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Trải qua nhiều mùa mốt nhưng xu hướng này vẫn giữ được sức hút đối với phụ nữ không chỉ nhờ sự tiện dụng mà còn rất thời thượng, thích hợp với mọi loại trang phục.
Dù mix đồ đơn giản với
Dù phối đồ đơn giản với áo thun, quần jeans, áo trench coat và đi kèm đôi búp bê có gam màu đồng điệu với trang phục thì bạn cũng đủ xinh tươi xuống phố.
Giày sneaker trắng: Có thể nói đây chính là kiểu giày gần như không bao giờ hết độ hot trong nhiều năm qua.
Giày sneaker trắng: Có thể nói đây chính là kiểu giày gần như không bao giờ hết độ hot trong nhiều năm qua. Lý do để sneaker trắng chinh phục được hầu hết mọi tín đồ chính là dễ dàng mix&match với nhiều trang phục cho ra những phong cách khác nhau từ cá tính, năng động đến nữ tính, trẻ trung...
Chỉ cần sắm một đôi sneaker trắng là bạn có thể thỏa thích kết hợp với váy dài, quần jeans hat quần short...
Chỉ cần sắm một đôi sneaker trắng là bạn có thể thỏa thích kết hợp với váy dài, quần jeans hay quần short... mà không lo lỗi mốt.

Thu Vân (theo Whowhatwear)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI