Sao Hollywood mang xu hướng thời trang 2000 trở lại

14/08/2020 - 08:36

PNO - Những chiếc quần ống rộng, áo ống ôm sát hay trang phục thể thao là xu hướng nổi bật của năm đầu 2000 được nhiều mỹ nhân Hollywood ưa chuộng.

Thời trang lấy cảm hứng từ những năm 90 đã qua, thay vào đó là phong cách từ đầu những năm 2000 được nhiều ngôi sao lăng xê nhiệt tình. Bella Hadid, Lizzo hay Rihanna là những mỹ nhân cực kì yêu thích xu hướng thịnh hành năm đầu 2000. Bằng chứng là rất nhiều lần các mỹ nhân Hollywood xuất hiện với trang phục nổi bật của năm đầu 2000 như quần ống rộng, quần jeans lưng cao, áo ống, áo crotop và trang phục thể thao... 

Bella là một trong những mỹ nhân đặc biệt ưa chuộng thời trang của những năm đầu 2000. Quần ống rộng và áo croptop là cách mix đồ quen thuộc của siêu mẫu khi ra đường giúp cô nàng khoe khéo vòng eo săn chắc, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.
Bella là một trong những mỹ nhân đặc biệt ưa chuộng thời trang của những năm đầu 2000. Quần ống rộng và áo croptop là cách phối đồ quen thuộc của siêu mẫu khi ra đường. Phong cách này giúp cô khoe khéo vòng eo săn chắc, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

Rihanna

Thiết kế chiếc váy quây bó sát đã từng được Rihanna yêu thích từ những năm đầu 2000. Trải qua nhiều năm, Rihanna vẫn thích mẫu này. Nữ ca sĩ dạo phố New York gây ấn tượng với chiếc váy quây màu trắng tôn dáng kết hợp túi xách và giày cao gót cùng tông hợp mốt. Để thêm phần lấp lánh, nữ ca sĩ đã hoàn thiện vẻ ngoài của mình với nhiều lớp vòng cổ và vòng tay kim cương sang chảnh. 
Zendaya
Zendaya mang phong cách thể thao của những năm đầu 2000 trở lại khi cô xuất hiện tại tuần lễ thời trang New York. Nữ ca sĩ chọn bộ đồ thể thao màu đỏ có sọc trắng kết hợp với áo khoác dáng dài không tay, đi kèm giày cao gót vô cùng ấn tượng.
Jennifer Lopez
Jennifer Lopez bị bắt gặp khi rời buổi quay video ca nhạc ở thành phố New York cách đây không lâu. Nữ ca sĩ mặc chiếc quần thể thao màu trắng, áo 2 dây mỏng manh khoe khéo vòng 1 căng đầy phối kèm đôi boots Timberland, đeo kính râm với tròng kính màu vàng và khẩu trang màu trắng ton-sur-ton sành điệu.
Gigi Hadid
Gigi Hadid mặc chiếc áo cổ lọ nhiều màu kết hợp với quần jeans lưng cao, boots mũi nhọn và một chiếc túi nhỏ đeo trên vai hệt như xu hướng những năm đầu 2000 mà các quý cô thường lựa chọn.
Kim Kardashian
Mẫu giày cao gót quai mảnh đã từng phổ biến vào đầu những năm 2000, đến nay Kim Kardashian vẫn yêu thích. Ngôi sao truyền hình chọn kiểu giày ánh kim mix&match với chiếc áo ôm và chân váy neon nổi bật đồng điệu tạo nên diện mạo đầy lôi cuốn.
Jessica
Hình ảnh Jessica Simpson diện chiếc áo lông màu hồng dạo phố New York cách đây không lâu khiến người xem liên tưởng đến nhân vật Elle Woods trong bộ phim nổi tiếng "Learies Blonde" năm 2001 do cô thủ vai. Được biết chiếc áo khoác lông được làm từ da cừu, khi kết hợp với quần ống rộng, túi xách to bản và mắt kính cùng tông hồng mang đến cho nữ diễn viên diện mạo không thể bắt mắt hơn.
Emily
Emily Ratajkowski ghi điểm khi kết hợp ăn ý hai xu hướng hàng đầu từ những năm đầu 2000 gồm áo ống và quần jeans lưng cao. Phụ kiện kính râm, túi đeo chéo nhỏ xinh và vòng cổ kim loại góp phần mang đến cho cô nàng phong cách gợi cảm xen lẫn cá tính.
Naomi Campell
Vào những năm đầu 2000, các ngôi sao như Paris Hilton, Christina Milian hay Anne Hathaway đều mặc váy phồng xếp ly và quần ống rộng. Sau nhiều năm, Naomi Campbell vẫn tiếp tục lăng xê phong cách này khi chọn phối 2 mẫu này với nhau cùng giày cao gót quai mảnh để tôn dáng.
Lizzo
Tại bữa tiệc của sự kiện MTV VMAs năm 2019, Lizzo và Missy Elliot đều ''lên đồ'' lấy cảm hứng từ những năm đầu 2000. Elliot chọn chiếc áo khoác logo của LV mix cùng giày thể thao da báo cực ngầu. Bên cạnh đó, Lizzo mặc chiếc váy ống họa tiết trái tim, đeo chiếc kính râm đính kết hạt cườm kèm đôi giày thể thao hầm hố được phủ kim tuyến lấp lánh.

Thu Vân (Theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI