Những kiểu trang phục dẫn đầu xu hướng Thu-Đông 2020

21/08/2020 - 08:27

PNO - Họa tiết chắp vá, ca rô hay áo len cut-out... đều là những xu hướng thịnh hành trong mùa Thu- Đông năm nay.

Trang phục chắp vá:
Trang phục denim chắp vá: Những mẫu thiết kế chắp vá mang tới cảm hứng retro cổ điển sẽ trở lại vào mùa mốt Thu Đông 2020. Đặc biệt hơn chính là xu hướng denim chắp vá - phong cách pha trộn nhiều chất liệu và màu sắc denim trên cùng một trang phục giúp người mặc khoe được cá tính cũng như giảm bớt sự nhàm chán đối với một loại trang phục đã quá quen thuộc.
Họa tiết ca rô:
Họa tiết ca rô: Xu hướng họa tiết này được coi là kinh điển của giới thời trang vì chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được các cô nàng sành điệu lăng xê nhiệt tình. Vào mỗi dịp thu đông, phong cách ca rô lại trở nên thịnh hành hơn hẳn. Khác với việc chọn 1 mẫu mang họa tiết caro, xu hướng năm nay là các tín đồ diện cả set ca rô đồng điệu tạo nên sự nổi bật khi xuống phố. 
Áo tay phồng:
Áo tay phồng: Tiếp nối mùa mốt Xuân Hè 2020, những chiếc áo tay phồng vẫn chứng tỏ sức hút chưa “hạ nhiệt” trong mùa Thu Đông năm nay. Thay thế cho mẫu áo, váy nữ tính, các thiết kế ấn tượng hơn với tay áo cực đại hay chi tiết độn vai mạnh mẽ giúp người mặc thể hiện được cá tính. Họa tiết và màu sắc cũng được biến tấu linh hoạt trở nên thú vị hơn.
Áo len cut-out:
Áo len cut-out: Áo len vốn là trang phục kín đáo, tuy nhiên mùa thu 2020 này những chiếc áo len đã được làm mới bằng cách cắt khoét ở phần eo hoặc vai giúp chị em khoe khéo vẻ quyến rũ. Diện mẫu áo len khoét vai với quần da bóng đủ để bạn ấm áp khi thu về nhưng vẫn sành điệu, bắt kịp xu hướng.
Sắc màu vàng bơ:
Sắc màu vàng pastel: Xu hướng trang phục với gam màu pastel thơ mộng đã được nhiều nhà mốt lăng xê trong các bộ sưu tập Thu Đông 2020. Bạn cũng có thể tận dụng những chiếc váy ngủ 2 dây để kết hợp với áo len mỏng nhẹ mang đến phong cách mùa thu duyên dáng và sành điệu.
Cardigan màu loang:
Cardigan màu loang: Nổi lên như một trào lưu thời trang Hè 2019, tie-dye (màu loang) vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Thu Đông 2020. Phong cách nổi bật này bắt nguồn từ Mỹ và được hưởng ứng rộng rãi trên toàn thế giới. Năm nay, những chiếc áo cardigan trở nên mới mẻ hơn nhờ vào xu hướng màu loang được thêu dệt tinh tế mang đến diện mạo ấn tượng cho người mặc.
Phong cách matchy-matchy:
Phong cách matchy-matchy: Đây là phong cách vốn rất phổ biến trong street style thế giới. Những set đồ từ trên xuống dưới đồng điệu về màu sắc, chất liệu và họa tiết mang đến diện mạo thu hút cho phái đẹp. Mùa thu 2020, xu hướng matchy-matchy tiếp tục chiếm ưu thế, tuy nhiên về chất liệu và màu sắc được chú trọng hơn, chủ yếu thiên về gam màu trung tính và chất vải dày dặn một chút để giữ ấm.

Thu Vân (theo Cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI