Xu hướng đầu tư theo gói mùa Tết

28/01/2016 - 19:52

PNO - Hiện có một số chủ đầu tư tung ra thị trường gói đầu tư căn hộ và office-tel với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chị Minh Thùy, chủ một doanh nghiệp mỹ phẩm cho hay, ban đầu chị chỉ dự định mua một căn Office-tel tại dự án The Sun Avenue (Q.2, TP.HCM) để kinh doanh hoặc cho thuê. Tuy nhiên, mới đây chủ đầu tư – Tập đoàn Novaland áp dụng lịch thanh toán mới của căn hộ đã làm nhẹ bớt chi phí ban đầu nên chị Thùy quyết định mua thêm một căn hộ 2 phòng ngủ. Với gói căn hộ và office-tel, nếu thanh toán một lần, chị Thùy được chủ đầu tư chiết khấu đến 400 triệu đồng và một voucher mua office-tel trị giá 80 triệu đồng. “Với gói căn hộ và office-tel, tôi có thể yên tâm hơn trong việc kinh doanh hay cho thuê, bởi vì nhà ở ngay phía trên”, chị Thùy cho hay. 

Xu huong dau tu theo goi mua Tet
Tiện ích hiện đại đẳng cấp của dự án

Theo quan sát, mặc dù Tết đã cận kề, song Sàn giao dịch BĐS The Sun Avenue (Q.2, TP.HCM) vẫn rất đông khách đến tham quan và giao dịch. Thực tế này cho thấy, The Sun Avenue đang được người mua nhà chú ý. Theo đánh giá của các nhà đầu tư, sự nhộn nhịp của The Sun Avenue đến từ sự cộng hưởng của ba yếu tố: một là, tòa tháp đẹp nhất dự án vừa được công bố; hai là loạt ưu đãi đặc biệt hiếm có và cuối cùng là xu hướng chuộng đầu tư theo gói “căn hộ - Office-tel”. Mới đây, Novaland chính thức mở bán tháp 4 hay còn gọi là tháp trung tâm, cùng 4 ưu điểm hiếm có khiến nhiều khách mong muốn sở hữu: hồ bơi lớn nhất, khối đế rộng nhất, vị trí trung tâm nhất và dĩ nhiên, những căn hộ có “view” đẹp nhất của dự án này. 

Bên cạnh cơ hội lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất của The Sun Avenue, khách mua dịp này còn nhận được nhiều ưu đãi lớn: thanh toán từ 19 triệu đồng/tháng, tặng gói nội thất trị giá đến 70 triệu, và tặng bao lì xì đến 36 triệu đồng. Ngoài ra, khách đặt mua Office-tel trong thời điểm này còn được hỗ trợ lịch thanh toán 1,5%/tháng đến khi nhận bàn giao sản phẩm. Mức giá Office-tel từ 1,3 tỷ đồng/căn cũng được xem là mức giá hấp dẫn ngay khu đô thị Thủ Thiêm khiến giới đầu tư khó lòng bỏ lỡ. 

Với lợi thế là khu văn phòng theo mô hình office-tel đầu tiên trên đại lộ Mai Chí Thọ (Q.2), Office-tel The Sun Avenue thu hút đông đảo các nhà đầu tư đang nhắm vào Thủ Thiêm. Với nhu cầu văn phòng dự báo sẽ bùng nổ trong 3 – 5 năm tới, hiệu suất cho thuê Office-tel The Sun Avenue có thể đạt tới 8 – 12%/năm. Thêm vào đó, khu thương mại với tổng chiều dài 2.000m dưới khối đế sẽ tạo trợ lực, biến The Sun Avenue thành khu phức hợp căn hộ - văn phòng – thương mại hiện đại, sầm uất không kém gì trung tâm Q.1 hiện nay.

Xu huong dau tu theo goi mua Tet
 Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Hotline: 0903 08 22 62 - 0938 221 226

Email: tuvankhonggiansong@gmail.com

Chấn Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI