Xu hướng 5 màu tóc nổi bật trong năm 2019

30/11/2018 - 07:00

PNO - Năm 2018 với các màu tóc như highlight vàng, hồng, đỏ đậm, hay ánh bạc đang dần dần mờ nhạt bởi một xu hướng tóc mới đang dần hình thành cho năm 2019.

Với dự đoán xu hướng màu tóc 2019 dưới đây, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để tham khảo.

Màu vàng – nâu hạt dẻ

Màu hạt dẻ cổ điển sẽ được nâng cấp tinh tế hơn trong năm tới, làm nổi bật lên các nét nâu sáng, nâu vàng của các đường viền tóc, khiến mái tóc có màu sắc vừa quen vừa lạ.

Xu huong 5 mau toc noi bat trong nam 2019
 

Một trong những người đi đầu xu hướng này chính là Miranda Kerr. Mái tóc nâu của cô đã trở thành biểu tượng nhưng nay đã được cô nhấn màu vàng sáng làm highlight. Màu vàng sáng này làm cả mái tóc của cô đẹp khác lạ với phần lớn tóc màu nâu làm nền.

Màu đen mực

Một mái tóc đen trở lại như một xu hướng mới với độ sáng, độ bóng hơn bao giờ hết, khiến mái tóc đen suôn mượt bóng khỏe trở thành niềm mong muốn của rất nhiều chị em trong năm tới.

Xu huong 5 mau toc noi bat trong nam 2019
 

Một mái tóc như vậy sẽ cần bạn chăm sóc kỹ hơn, do đó, hãy bảo vệ tóc của bạn kỹ hơn dưới ánh nắng mặt trời, và chọn các loại dầu gội đầu không chứa sulfat để bảo vệ được màu sắc của tóc.

Màu xám tro

Xu hướng màu xám tro dành cho các cô nàng cá tính, thích sự khác biệt. 

Xu huong 5 mau toc noi bat trong nam 2019
 

Màu xám tro thường được nhuộm với công đoạn khá là cầu kỳ để có thể lên màu đẹp nhất. Tông màu này được ưa chuộng trong năm 2018 và đến năm tới chắc chắn vẫn chưa hạ nhiệt. Ngoài những lý do tạo ra mái tóc khiến bạn cá tính hơn, tự tin hơn, màu xám tro còn khiến bạn trẻ hơn.

Hồng pastel

Bạn sẽ không thường xuyên nhìn thấy màu tóc hồng pastel trên phố. Hình ảnh mái tóc màu này thường chỉ xuất hiện trong những tuần lễ thời trang. Nhưng hình ảnh sắc màu pastel trên sàn diễn của Marc Jacobs mùa Xuân 2019 chắc chắn sẽ tạo cảm hứng và tạo ra một trào lưu hồng pastel.

Xu huong 5 mau toc noi bat trong nam 2019
 

Màu nâu chocolate pha đồng

Màu đồng nhẹ nhàng, sáng hơn trên nền một mái tóc màu nâu chocolate được dự đoán sẽ là một điểm nổi bật cho màu tóc năm 2019.

Tông màu nâu chocolate làm da bạn sáng hơn, đặc biệt với các nàng da trắng thì màu nâu chocolate sẽ là lựa chọn tuyệt vời khiến bạn trẻ ra. 

Xu huong 5 mau toc noi bat trong nam 2019
 

Sự pha trộn với ánh đồng khiến màu tóc của các chị em trở nên lấp lánh hơn, có điểm nhấn thu hút giữa đám đông.

Bất kể một mái tóc nhuộm màu gì cũng nên được chăm sóc kỹ hơn để có thể giữ được màu tóc. Bạn hãy chọn những loại dầu gội có thành phần chủ yếu gồm protein keratin, các vitamin A, E, B, D có công dụng phục hồi tóc, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc.

Đồng thời, bạn lưu ý lựa chọn dầu gội có độ SPF 12 trở lên, hạn chế dùng máy sấy tóc thường xuyên để mái tóc nhuộm giữ màu lâu hơn.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI