Xôn xao clip nữ sinh ở Bình Dương bị bạn túm tóc, đánh giữa đường

21/02/2023 - 14:02

PNO - Một nữ sinh ở Bình Dương đã bị bạn túm tóc, đánh giữa đường trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh khác khiến dư luận bức xúc.

Ngày 21/2, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái mặc đồng phục học sinh bị một nữ sinh khác túm tóc đánh đập giữa đường. Lúc này, có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không can ngăn mà chỉ đứng nhìn. Ngoài ra, thời điểm nữ sinh bị đánh còn có 2 thanh niên đi xe máy ngang qua, không dừng lại can ngăn mà chỉ ngước nhìn rồi tiếp tục di chuyển.

Nữ sinh bị bán túm tóc, đè đầu xuống để đánh. Ảnh cắt từ clip
Nữ sinh bị bạn túm tóc, đè đầu xuống để đánh (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vào ngày 18/2. Trước đó, hai nữ sinh đang theo học tại một trường trung học cơ sở trên địa bàn thì xảy ra mâu thuẫn. Sau khi tan học, một em đã bị bạn chặn đường, túm tóc rồi đánh đập. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh trong khu vực ghi lại.

Đại diện Công an thị xã Tân Uyên cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã mời những người liên quan đến làm việc. 

Công an thị xã Tân Uyên cho biết thêm, vụ việc đã giải quyết xong ngay sau khi xảy ra, thế nhưng đến hôm nay mạng xã hội lại chia sẻ clip gây hoang mang. Ngành chức năng đang tìm người chia sẻ clip nói trên để làm rõ động cơ, mục đích.

Video nữ sinh bị bạn chặn đường, túm tóc rồi đánh đập

 Gia Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI