'Xóa tan nếp nhăn, thách thức tuổi tác'

15/12/2014 - 16:14

PNO - PNCN - Dân gian ta có câu “Cái tuổi nó đuổi xuân đi”. Từ tuổi 25 trở đi, sức đề kháng của da yếu hẳn và bắt đầu hình thành các nếp nhăn nhỏ, báo hiệu sự lão hóa đã bắt đầu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thời gian qua đi, tuổi tác ngày càng nhiều, cộng thêm cuộc sống hiện đại khiến căng thẳng và stress thường xuyên xuất hiện, làm tiến trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Từ sau 25 tuổi, các cấu trúc collagen và elastin dưới da dần trở nên lỏng lẻo, sự sản sinh collagen và elastin ở giai đoạn này có dấu hiệu suy giảm về tốc độ, các vết nhăn bắt đầu hiện ở vùng quanh miệng, mắt, trán, má… nhưng thời điểm này nếp nhăn chưa thể nhìn thấy rõ nên làn da vẫn có vẻ mềm mại và trẻ trung.

Đến tuổi 35 trở đi thì các nguyên bào sợi suy yếu, collagen và elastin càng trở nên lỏng lẻo, không kết dính, tốc độ sản sinh collagen và elastin càng chậm dần, tốc độ phân hủy collagen và elastin ngày càng gia tăng; các nếp nhăn hiện rất rõ làm cho các chị em lo lắng, mất tự tin. Vậy làm sao để xóa tan những nếp nhăn xấu xí này?

Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ đã mang tới một giải pháp mang tính đột phá bởi đảm bảo được các tiêu chí như đem lại kết quả sau một lần, không phải trải qua phẫu thuật, giúp làn da trẻ ra hơn 10 tuổi.

'Xoa tan nep nhan, thach thuc tuoi tac'

Căng da mặt bằng chỉ - giải pháp cho làn da không tì vết

Một số phương pháp căng da mặt thông thường mà các chị em hay áp dụng gồm massage mặt và đắp mặt nạ từ thiên nhiên như đu đủ, dầu dừa, cà rốt, mật ong… Tuy nhiên, những phương pháp này rất mất thời gian, hiệu quả không cao, chỉ cải thiện phần nào đó chứ không làm hết hoàn toàn các vết nhăn, chưa kể làn da có thể bị dị ứng với thành phần nào đó của nguyên liệu…

Vì vậy, ngày nay chị em thường tìm đến với các công nghệ thẩm mỹ để làm giảm nếp nhăn, trẻ hóa da một cách nhanh chóng và không mất thời gian. Giải pháp được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn gần đây là công nghệ căng da mặt bằng chỉ, giúp làn da bị lão hóa, chảy xệ và có nhiều nếp nhăn được cải thiện sau một lần điều trị.

Điển hình là kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ Ultra V-Lift. Đây là chỉ PDO (polydioxanon) một loại chỉ tự tiêu được dùng trong phẫu thuật. Sợi chỉ PDO được luồn trong một cây kim, các BS sẽ cấy dưới da. Sợi chỉ có tác dụng nâng cơ và tăng sản sinh sợi collagen, làm biến mất hoặc làm mờ các nếp nhăn. Chỉ sẽ tự tiêu trong vòng từ sáu-tám tháng, khi tiêu đi hết một sợi trục collagen sẽ thay thế tại vị trí đó và tiếp tục nâng và căng da mặt. Đây là phương pháp rất an toàn, được thực hiện với gây tê nhẹ nhàng và người làm đẹp có thể về ngay sau khi thực hiện xong thủ thuật.

Giúp làn da căng mịn và lưu giữ kết quả lâu dài

- Sử dụng chỉ V-Lift cho hiệu quả căng da mặt nhanh chóng, không cần điều trị phẫu thuật.

- Rất ít đau, không sưng và kích ứng ở nơi tiêm.

- Hiệu quả trong thời gian từ sáu - tám tháng (chỉ tự tiêu tự nhiên và vô hại với da).

- Sản phẩm được chứng nhận bởi KFDA, CE và US FDA.

Thông thường, da sẽ căng hài hòa sau ba tuần thực hiện. Thực hiện căng da mặt không phẫu thuật và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Vùng da mặt sau khi được căng da mặt bằng chỉ sẽ trả lại cho các chị em làn da căng mịn màng cũng như khôi phục nét thanh xuân trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, để có kết quả lâu dài, chị em cần tuân thủ chế độ chăm sóc do bác sĩ hướng dẫn. Phương pháp này chỉ áp dụng cho những tình trạng lão hóa nhẹ. Đối với những trường hợp lão hóa nặng thì bắt buộc phải phẫu thuật cắt bớt da thừa và kéo căng da.

Vì vậy, trước khi có ý định căng da mặt để cải thiện làn da lão hóa, chị em phụ nữ nên tìm và tới cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn và thăm khám về tình trạng da và đưa ra phương pháp phù hợp, cũng như hỏi bác sĩ về tất cả những điều mà các chị em lo lắng, để bác sĩ có thể giải đáp mọi vướng mắc, từ đó chị em có thể an tâm làm đẹp mà không lo lắng bất kỳ điều gì nữa.

 HÀ MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI