'Xin’ quan hệ với bé gái 12 tuổi không được, nam thanh niên dọa... báo nhà trường

21/09/2017 - 11:05

PNO - Sau nhiều lần dùng tiền để “xin” làm chuyện người lớn với bé gái 12 tuổi, khi bị nạn nhân từ chối không nhận tiền nữa, Ka dọa sẽ báo nhà trường, bắt cóc dẫn đến sự việc bại lộ.

Ngày 21/9, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Hoàng Văn Ka (32 tuổi, trú xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) 10 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng, cuối tháng 3, Ka vào nhà chị Đỗ Thị D. (41 tuổi, trú huyện Nghi Lộc) thuê đi làm đường nhưng chỉ gặp con gái chị D. là cháu H. (12 tuổi) ở nhà một mình nên nảy sinh dục vọng. Sau khi dụ dỗ và thỏa mãn được cơn dục vọng của mình, Ka cho cháu bé 20.000 đồng rồi ra về.

'Xin’ quan he voi be gai 12 tuoi khong duoc, nam thanh nien doa... bao nha truong
Bị cáo Hoàng Văn Ka trước vành móng ngựa.

Nhiều ngày sau đó, người đàn ông đã vợ con này thêm 2 lần qua nhà rồi “xin quan hệ” với cháu H. Để hành vi không bị bại lộ, Ka nâng mức tiền cho H. lên 100.000 rồi 300.000 đồng cho những lần sau.

Chiều ngày 16/6, Ka tiếp tục qua nhà để “xin” làm chuyện người lớn lần thứ 4 với cháu H. nhưng bị từ chối. Thuyết phục không được, Ka dọa sẽ báo với nhà trường để H. không lấy được chồng, bắt cóc khi đi một mình ngoài đường rồi bỏ về. Sợ hãi trước lời đe dọa của Ka, H. mới kể lại toàn bộ sự việc với mẹ của mình.

'Xin’ quan he voi be gai 12 tuoi khong duoc, nam thanh nien doa... bao nha truong
Người mẹ khóc nghẹn, nói với từ phía dưới mong Ka xin HĐXX giảm án để sớm về chăm sóc vợ con.

Có mặt tại phiên tòa, cả mẹ của bị cáo lẫn phía bị hại đều một mực xin HĐXX giảm án cho Ka. Theo chị D., sau khi xảy ra sự việc, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng gia đình Ka cũng đã bồi thường thiệt hại 35 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ già, vợ con lại còn nhỏ nên chị D. xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để Ka sớm về chăm lo cho vợ con.

Đứng phía sau vành móng ngựa, người mẹ già của Ka ôm mặt khóc không thành lời, năn nỉ Ka xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm về chăm lo cho vợ và đứa con thơ mới hơn 4 tháng tuổi của mình.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI