Xin cứu con mình không được, tưới xăng đốt chết thầy

01/10/2014 - 18:12

PNO - PNO - Từng theo ông Hai học nghề bốc thuốc nên Huynh đã nhờ ông Hai bốc thuốc chữa bệnh cho con gái mình. Tuy nhiên, biết bệnh tình của con ông Huynh không chữa được nên ông Hai từ chối. Huynh đã tưới xăng đốt gây tử vong cho ông cụ...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ ông Lâm Hoàng Huynh (46 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người.

Theo tin ban đầu, vào sáng 30/9, trong lúc ông Nguyễn Văn Hai (88 tuổi, ngụ ấp Bến Đình, xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) đang nằm trong phòng ngủ thì Huynh vào phòng nói chuyện. Một lúc sau, Huynh bất ngờ dùng hai chai xăng tưới lên mền đắp lên người ông Hai và châm lửa đốt.

Do ông Hai đang bị gãy chân, lại già yếu nên không thể chạy được. Nghe tiếng kêu cứu, người nhà ông Hai phát hiện đã hô hoán mọi người cùng tìm cách dập lửa.

Tuy nhiên, do lửa bốc quá nhanh nên chỉ sau ít phút, toàn thân ông Hai đã bị lửa cháy đen. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng do vết bỏng quá nặng nên đã tử vong.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt giữ hung thủ.

Tại cơ quan công an, Huynh khai do trước đây y đã từng theo ông Hai học nghề bốc thuốc nên y đã nhờ ông Hai bốc thuốc chữa bệnh cho con gái mình đang nằm viện. Tuy nhiên, biết bệnh tình của con ông Huynh không chữa được nên ông Hai từ chối.

Nhiều lần cầu cứu không thành, ông Huynh đã chuẩn bị chai xăng đưa đến nhà đốt ông Hai để trả thù.

TÂM ANH
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI