Xem miễn phí "Những câu chuyện nực cười"

03/08/2020 - 20:15

PNO - Trung tâm Phát triển tài năng điện ảnh trẻ và BHD vừa phát hành miễn phí thêm 4 phim ngắn của các đạo diễn trẻ trên kênh YouTube Film Box.

Tiếp nối chuỗi các phim ngắn ra mắt ngày 17/7 trên kênh Film Box, Trung tâm Phát triển tài năng điện ảnh trẻ (TPD) và BHD tiếp tục giới thiệu chùm phim ngắn thứ hai với chủ đề “Những câu chuyện nực cười” gồm 4 bộ phim Tôi là thằng khốn, Đêm giặt ủi, Yên lặng và Chuyện anh Hùng. Toàn bộ tác phẩm được chiếu miễn phí trên kênh YouTube Film Box.

Film Box do Công ty BHD thực hiện nhằm giới thiệu những bộ phim ngắn của các đạo diễn trẻ, những người yêu điện ảnh ở khắp cả nước đến với khán giả. Đây là nơi nuôi dưỡng tình yêu điện ảnh cho bất cứ ai có đam mê điện ảnh, cả những người được đào tạo qua trường lớp lẫn ''những nhà làm phim tay ngang''.

Phim ngắn “Tôi là thằng khốn” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Nhật được phát hành miễn phí
Phim ngắn “Tôi là thằng khốn” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Nhật 

Trong 4 tác phẩm BHD trình làng lần này, Tôi là thằng khốn của đạo diễn Nguyễn Hoàng Nhật với sự góp mặt của các diễn viên Bùi Minh Quân và NSƯT Chiều Xuân được chờ đợi nhiều nhất vì phim từng đoạt giải Búp Sen Vàng - giải thưởng thường niên của Trung tâm Phát triển tài năng điện ảnh trẻ. Mang phong cách hài kịch, Tôi là thằng khốn sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện về một đạo diễn trẻ khao khát được làm phim với những kịch bản mới lạ. 

Trong khi đó, đạo diễn Trần Thành với Đêm giặt ủi sẽ đẩy nhân vật chính, một anh chàng trẻ tuổi vào những tình huống trớ trêu khi vô tình phải lòng nữ khách hàng xinh đẹp, đầy bí ẩn tại một cửa hàng giặt ủi.

Phim ngắn Yên lặng của Dư Ngân Linh kể về chàng trai trẻ có khả năng đặc biệt, có thể nghe thấy những âm thanh kỳ lạ, đang tự cô lập mình, tách biệt với mọi thứ xung quanh để kiếm tìm sự tĩnh lặng trong cuộc sống.

Cuối cùng là Chuyện anh Hùng của đạo diễn Nguyễn Hoài Nam, câu chuyện của một chàng trai tên Hùng 28 tuổi, đẹp trai, phong độ nhưng vừa trải qua một mối tình ''đẫm nước mắt''. Phim đầy tiếng cười hài hước, được thực hiện trên nền nhạc của ca khúc Điều đó tuỳ thuộc hành động của bạn với một cái kết đầy bất ngờ, thú vị.

Dù chưa chuyên nghiệp và không thật xuất sắc, nhưng mỗi bộ phim ngắn là một lăng kính khác biệt về cuộc sống, con người trong nhịp sống hiện đại. 

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI