Xe từ thiện bị tai nạn giữa đường khiến 5 người thương vong

23/07/2019 - 20:30

PNO - Trên đường từ Hải Phòng đến Hà Giang, tới khu vực Hàm Yên (Tuyên Quang) xe chở đoàn thiện nguyện bị chiếc container chạy ngược chiều lấn làn gây tai nạn, khiến 5 người thương vong.

Chiều tối 23/7, ông Phạm Quang Thanh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang- cho biết bệnh viện này vừa tiếp 5 bệnh nhân nặng do tai nạn giao thông. Trong đó, 1 người đã tử vong trên đường đến bệnh viện, 4 bệnh nhân khác đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngay lập tức các bác sĩ đã cấp cứu, điều trị hồi sức tích cực cho các bệnh nhân. Ông Phạm Quang Thanh cùng ban lãnh đạo đã có mặt tại khoa Cấp cứu, chỉ đạo các khoa phối hợp khẩn trương, nỗ lực cứu sống các bệnh nhân.

Xe tu thien bi tai nan giua duong khien 5 nguoi thuong vong
Một nạn nhân trong đoàn thiện nguyện bị thương nặng vùng đầu

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe gặp nạn chở đoàn từ thiện gồm 22 người, xuất phát từ Hải Phòng đến Hà Giang. Tuy nhiên, khi đến km 46 Hàm Yên (Tuyên Quang), một chiếc container chạy ngược chiều đã lấn đường, đâm vào bên trái của xe ô tô đoàn Hải Phòng khiến những người trong đoàn thiện nguyện gặp tai nạn.

Xe tu thien bi tai nan giua duong khien 5 nguoi thuong vong
Bệnh viện huy động, tập trung nguồn lực cấp cứu cho 4 nạn nhân trong vụ tai nạn. Trước đó, 1 nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang Trần Ngọc Thực đã đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho các bệnh nhân gặp nạn và động viên gia đình người bệnh.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI