Xe tải lao vào quán phở, dân nháo nhác tháo chạy

16/01/2016 - 08:55

PNO - Một chiếc xe tải bị mất thắng tông vào một cây xanh bên đường, rồi bật vào quán phở khiến hàng chục thực khách trong quán nháo nhác tháo chạy.

Khoảng 11 giờ 00 ngày 15/01, một chiếc xe tải mang BKS 54M - 8203 do tài xế Phan Minh Khanh (32 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển trên đường Tân Sơn theo hướng quận Gò Vấp đi quận Tân Bình.

Xe tai lao vao quan pho, dan nhao nhac thao chay
Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến đoạn phường 12 (quận Gò Vấp) thì bất ngờ một người chạy xe máy từ trong hẻm chạy ra. Lúc này tài xế Khanh liền đạp thắng thì xe tải bị mất thắng. Tài xế xe tải cố đánh lái sang bên phải để tránh xe máy, lúc này xe tải leo lên lề đường tông bật một gốc cây và tiếp tục tông vào quán phở rồi lật ngang.

Xe tai lao vao quan pho, dan nhao nhac thao chay
Chiếc xe tải tông ngã một gốc cây

Cú tông khiến hơn chục người có mặt trong quán phở tháo chạy tán loạn, riêng tài xế Khanh và một phụ xe bị thương, mắc kẹt trong cabin được người dân cạy cửa cứu ra ngoài.

Xe tai lao vao quan pho, dan nhao nhac thao chay
Nhiều thực khách trong quán phở hoảng loạn

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy của khách đến ăn phở dựng trước quán bị hư hỏng, chiếc xe tải bị méo, cửa  kính bị vỡ nát, một cây bị tông trốc gốc, một cột bê tông của quán phở bị đâm xiêu vẹo.

Xe tai lao vao quan pho, dan nhao nhac thao chay
Xe cứu hộ đưa xe bị nạn ra khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã đến hiện trường điều tra xử lý vụ tai nạn. Đến 13h30 cùng ngày, chiếc xe được di chuyển khỏi hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI