Xe khách đang đỗ trong gara bất ngờ bốc cháy trơ khung

23/04/2023 - 10:25

PNO - Chiếc xe khách đỗ qua đêm ở trong gara thì bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

 

Chiếc xe khách 29 chỗ bốc cháy dữ dội khi đang đỗ qua đêm - Ảnh: T.Toàn
Chiếc xe khách 29 chỗ bốc cháy dữ dội khi đang đỗ qua đêm - Ảnh: T.Toàn

Sáng 23/4, lãnh đạo thị trấn Thanh Chương (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến một chiếc xe khách bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 5g30 sáng 23/4 tại một gara sửa chữa xe ô tô ở thị trấn Thanh Chương. Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, họ phát hiện lửa bùng phát từ chiếc xe khách 29 chỗ ngồi đang đỗ qua đêm ở bên trong gara sửa chữa xe nên hô hoán nhau tìm cách dập lửa.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của người dân đều bất thành khi ngọn lửa bùng phát quá mạnh, nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ chiếc xe khách. Cột khói của vụ cháy nghi ngút, bao cao hàng chục mét khiến người dân ở từ xa cũng có thể nhìn thấy.

Khi ngọn lửa được khống chế, chiếc xe cũng chỉ còn lại bộ khung sắt - Ảnh: T.Toàn
Khi ngọn lửa được khống chế, chiếc xe cũng chỉ còn lại bộ khung sắt - Ảnh: T.Toàn

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động lực lượng và phương tiện tới hiện trường để dập lửa ngay sau đó. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được dập tắt thì chiếc xe khách đã bị thiêu rụi, chỉ còn trơ lại bộ khung.

Lãnh đạo thị trấn Thanh Chương cho hay, chủ nhân chiếc xe khách này là anh Nguyễn Văn Đức (trú thị trấn Thanh Chương). “Chiều qua, họ chở khách xong quay về nghỉ tại gara này thì gặp hỏa hoạn. Đây là nơi chủ xe vẫn thường gửi xe qua đêm”, lãnh đạo thị trấn Thanh Chương nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI