Xe buýt 2 tầng chở những vị khách đầu tiên chạy quanh Sài Gòn

15/01/2020 - 20:16

PNO - Sáng nay 15/1, chuyến xe buýt 2 tầng đầu tiên của TPHCM chính thức đưa vào hoạt động đã gây chú ý của rất nhiều người dân thành phố và du khách.

Sáng 15/1, tour khám phá trung tâm thành phố bằng phương tiện xe buýt 2 tầng chính thức lăn bánh, đón khách đầu tiên tại TPHCM

Sáng 15/1, tour khám phá trung tâm thành phố bằng phương tiện xe buýt 2 tầng chính thức lăn bánh, đón khách đầu tiên tại TPHCM

 

Tuyến xe buýt hai tầng mái hở sẽ đưa du khách Tham quan thành phố Ho Chi Minh City sightseeing Hop on – Hop off đi qua 24 tuyến đường giúp cho du khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan đặc sắc của thành phố Hồ Chí Minh thân thiện và hiếu khách, cho phép khách du lịch tự do khám phá, trải nghiệm theo cách riêng và độc đáo của mình.  Với 12 dịch vụ miễn phí trên xe bao gồm bộ hồ sơ chuyến đi, bản đồ du lịch thành phố, Tai nghe thuyết minh đa ngôn  ngữ, Tour guide trực tiếp hướng dẫn du khách, nón lá VN, phủ sóng wifi, tra cứu các điểm tham quan trực tuyến trại website Hopon-Hopoff.vn, nước uống, bảo hiểm…. sẽ được trang bị hoàn toàn miễn phí cho du khách làm tăng thêm các giá trị tiện ích khi đến thăm thành phố Hồ Chí Minh.
Tuyến xe buýt hai tầng mui trần sẽ đưa du khách tham quan TPHCM đi qua 24 tuyến đường giúp cho du khách tiếp cận 30 điểm tham quan đặc sắc của thành phố. Kèm theo các dịch vụ như tai nghe thuyết minh đa ngôn ngữ, tour guide trực tiếp hướng dẫn du khách, nón lá Việt Nam, phủ sóng wifi, tra cứu các điểm tham quan trực tuyến, nước uống, bảo hiểm…. sẽ được trang bị miễn phí trên xe.

 

 

 Bảo tàng lịch sử Việt Nam, Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Phố đi bộ Bùi Viện, Chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Dinh Thống Nhất...  Cự ly tuyến khoảng 12,7 km. Du khách có thể bắt đầu chuyến du lịch tại bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình không nhất thiết tại điểm khởi hành đầu tiên.
Các điểm tham quan trong tour khám phá thành phố như: Bảo tàng lịch sử Việt Nam, Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Phố đi bộ Bùi Viện, chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Dinh Thống Nhất... Cự ly tuyến khoảng 12,7 km. Du khách có thể bắt đầu chuyến du lịch tại bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình không nhất thiết tại điểm khởi hành đầu tiên.

 

tuyến buýt hai tầng mở nóc này sẽ hoạt động từ 9g sáng đến 21g30 đêm hàng ngày. Mỗi ngày có 22 chuyến và sẽ hoạt động liên tục 365 ngày/năm. Giá bán từ 200.000 - 475.000 đồng/người cho loại vé có giá trị 24 giờ và 650.000 đồng/người cho vé có giá trị trong 48 giờ kết hợp với đưa đón sân bay miễn phí. Trong thời gian đầu hoạt động, loại vé 475.000 đồng sẽ được giảm còn 330.000 đồng.
Xe buýt hai tầng mở nóc này sẽ hoạt động từ 9g sáng đến 21g30 đêm hàng ngày. Mỗi ngày có 22 chuyến và sẽ hoạt động liên tục 365 ngày/năm. Giá vé từ 200.000 - 475.000 đồng/người cho loại vé có giá trị 24 giờ và 650.000 đồng/người cho vé có giá trị trong 48 giờ kết hợp với đưa đón sân bay miễn phí. Trong thời gian đầu hoạt động, loại vé 475.000 đồng sẽ được giảm còn 330.000 đồng.

 

 

Trải nghiệm sáng nay (15/1) trên chuyến xe buýt 2 tầng quanh thành phố, chị T. (quận 1) cho rằng cảm thấy khá thú vị với loại hình xe này. Tuy nhiên, theo chị T. loại hình này sẽ phù hợp hơn với người nước ngoài vì thời tiết Sài Gòn khá nóng.
Trải nghiệm sáng nay (15/1) trên chuyến xe buýt 2 tầng quanh thành phố, chị T. (quận 1) chia sẻ, cảm giác khá thú vị với loại hình xe này. Tuy nhiên, theo chị T., trải nghiệm này sẽ phù hợp hơn với người nước ngoài vì thời tiết Sài Gòn khá nóng.

 

Tuy nhiền, nhiều khách hàng cũng cho rằng việc thời tiết nắng mưa thất thường của TPHCM, bụi, kẹt xe,... sẽ là những hạn chế của loại hình này tại thành phố. Tuy nhiên, không ít khách hàng ủng hộ loại hình xe buýt này vì mới lạ, có thêm nhiều sự lựa chọn cho khách quốc tế tham quan thành phố từ đó nâng cao hình ảnh du lịch tại Việt Nam.
Tuy nhiền, nhiều khách hàng cũng cho rằng, thời tiết nắng mưa thất thường của TPHCM, bụi, kẹt xe... sẽ là những hạn chế của loại hình này. Dẫu vậy, cũng có hông ít khách hàng ủng hộ loại hình xe buýt này vì mới lạ, có thêm nhiều sự lựa chọn cho khách quốc tế tham quan thành phố từ đó nâng cao hình ảnh du lịch tại Việt Nam.

 

Trước đó, chia sẻ với báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Công ty TNHH Ảnh Việt Hop on - Hop Off Việt Nam - đơn vị khai thác xe buýt 2 tầng đầu tiên tại TPHCM cho biết, dù chưa chính thức chạy thương mại nhưng đã có khách từ 60 quốc giá trên thế giới đặt tour khám phá TPHCM bằng xe buýt mui trần của đơn vị này.
Trước đó, chia sẻ với báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Công ty TNHH Ảnh Việt Hop on - Hop Off Việt Nam - đơn vị khai thác xe buýt 2 tầng đầu tiên tại TPHCM cho biết, dù chưa chính thức chạy thương mại nhưng đã có khách từ 60 quốc giá trên thế giới đặt tour khám phá TPHCM bằng xe buýt mui trần của đơn vị này.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI