Xe bán tải gây tai nạn làm 7 người thương vong ở Phú Yên: Thêm 1 nạn nhân nguy kịch

01/12/2019 - 14:50

PNO - Ngày 1/12, ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hiện các y bác sĩ bệnh viện này đang nỗ lực cứu chữa cho 3 nạn nhân bị tai nạn giao thông ở Phú Yên.

Cả 3 nạn nhân này là người cùng gia đình, gồm anh Huỳnh Chí Đôi (35 tuổi, ở thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên), vợ là chị Trịnh Thị Kim Loan (26 tuổi) và con gái Huỳnh Trịnh Băng Tâm (9 tháng tuổi). Liên quan đến vụ tai nạn này, 1 người con của đôi vợ chồng này là bé Huỳnh Đức Nam Đồng (5 tuổi) đã tử vong.

Xe ban tai gay tai nan lam 7 nguoi thuong vong o Phu Yen: Them 1 nan nhan nguy kich
Nạn nhân Huỳnh Chí Đôi đang được điều trị tích cực tại bệnh viện

Trong 3 nạn nhân được cấp cứu thì chị Loan hiện đang rất nguy kịch. “Bệnh nhân Loan đang nằm ở khoa hồi sức ngoại trong tình trạng hôn mê, phải thở máy, mạch và huyết áp rất thấp, tiên lượng xấu, hiện các y bác sĩ đang tích cực cứu chữa”, bác sĩ Mỹ cho hay. 

Anh Đôi (chồng chị Loan) bị gãy đốt sống cổ C2, gãy xương cẳng tay, cánh tay, nhưng tiếp xúc được. Bé Băng Tâm bị thương ngoài da, đang được tiếp tục theo dõi.

Xe ban tai gay tai nan lam 7 nguoi thuong vong o Phu Yen: Them 1 nan nhan nguy kich
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc đêm 30/11

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã thông tin, khoảng 19g15 ngày 30/11, xe ô tô bán tải do tài xế Võ Duy Độ (ngụ xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) điều khiển chạy trên quốc lộ 29 theo hướng bắc - nam, khi qua địa phận xã Hòa Hiệp Nam thì gây tai nạn với 2 xe máy, 1 xe đạp điện. Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong, 3 người bị thương nặng. 

Qua kiểm tra bước đầu, Công an huyện Đông Hòa cho biết, tài xế Võ Duy Đô không có bằng lái xe. Ngoài ra khi kiểm tra nồng độ cồn cho thấy, tài xế này có nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép 0,74mg/lít khí thở. Hiện Công an huyện Đông Hòa đã tạm giữ tài xế Đô để hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án.

Trước sự việc này, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGT Quốc gia Trương Hoà Bình đã yêu cầu Phó chủ tịch chuyên trách UBATGT Quốc gia khẩn trương phối hợp với lãnh đạo tỉnh Phú Yên chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn, trong đó ưu tiên cao nhất công tác cứu chữa các nạn nhân bị thương nhằm giảm thiểu thiệt hại về người. 

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI