Xác minh vụ người phụ nữ bị hành hung ở khu vực thang máy

31/05/2022 - 14:35

PNO - Công an vào cuộc xác minh vụ việc người phụ nữ bị hành hung ở khu vực thang máy thuộc một tòa chung cư ở Hà Nội.

 

Công an vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc người phụ nữ bị hành hung ở khu vực thang máy thuộc một tòa chung cư ở Hà Nội.
Hình ảnh người phụ nữ bị hành hung ở khu vực thang máy thuộc một tòa chung cư ở Hà Nội

Ngày 31/5, Công an phường Phương Canh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã chuyển hồ sơ vụ việc người đàn ông xô xát với người phụ nữ tại khu vực thang máy ở chung cư Hateco lên Công an quận Nam Từ Liêm giải quyết.

Trước đó, Công an phường đã mời người đàn ông lên trụ sở để làm việc. Người này thừa nhận hành vi của mình là sai và xin lỗi nạn nhân.

Trong một diễn biến khác, người đàn ông đã gửi lời xin lỗi trong nhóm Zalo nội bộ tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Người đàn ông thừa nhận đã có hành động không đúng mực với người phụ nữ và cho biết đã đến nhà nhận sai, xin lỗi người phụ nữ.

Trước đó, tối 28/5, chị T.H. (ở Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đi thang máy chung cư Hateco, khi lên tầng 8 thì bất ngờ bị người đàn ông mặc áo xanh đi cùng thang máy đẩy mạnh từ phía sau ra ngoài sảnh chung cư.

Theo chị H., chị đứng trước người đàn ông này. Hai người không hề quen biết, không cãi cọ hay xô xát trước đó. Người này cũng không nói là muốn ra tầng nào hay nhờ nhường đường. Sau khi bị đẩy mạnh, chị H. chống cự lại. Hai người xảy ra xô xát phía ngoài sảnh chung cư và được mọi người can ngăn.

Chị H. cho biết, sau sự việc chị đã trình báo Công an phường Phương Canh. Ngày 30/5, chị và người đàn ông này đã lên phường để làm việc, tại đây, người này giải thích do bị stress với công việc nên hành động như vậy.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI