Xác minh vụ đoàn xe ben vượt đèn đỏ, “phóng như bay” trên đại lộ Võ Văn Kiệt

26/06/2021 - 19:40

PNO - Sau khi xuất hiện đoạn clip đoàn xe ben vượt đèn đỏ, phóng nhanh trên đường Võ Văn Kiệt, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an TPHCM đã chỉ đạo đơn vị chức năng vào cuộc làm rõ.

Ngày 26/6, PC08 cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp với Trung tâm quản lý điều hành giao thông đô thị, Thanh tra Giao thông vận tải, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TPHCM để thu thập clip, nghiên cứu và xác minh các phương tiện trong clip đoàn xe ben vượt đèn đỏ, "phóng như bay" trên đại lộ Võ Văn Kiệt.

Hình ảnh đoàn xe ben vượt đèn đỏ được clip ghi lại.
Hình ảnh đoàn xe ben vượt đèn đỏ được clip ghi lại

“Hiện chúng tôi đã bước đầu xác định được một số phương tiện và hành vi vi phạm. PC08 sẽ tiến hành mời chủ phương tiện và lái xe để làm rõ vụ việc và có hướng xử lý”, nguồn tin từ PC08 cho hay.

Trước đó, anh T. (ngụ TPHCM) đã quay một clip ghi lại cảnh đoàn xe ben gồm 5 chiếc, phóng có lúc tốc độ 80-90 km/h trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Không chỉ vậy, đoàn xe này còn vượt đèn đỏ, ép các phương tiện khác vào lề để vượt lên rất dễ gây tai nạn.

Được biết, clip trên được ghi lại vào lúc khoảng 22g ngày 21/6. Ngày 26/6, đoạn clip nói trên xuất hiện trên mạng xã hội gây phẫn nộ cho nhiều người. Đa số các ý kiến đều lên án hành vi vi phạm của đoàn xe ben và mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI