Xác minh thông tin bác sĩ ‘ôm sinh viên ngủ trong ca trực’

20/01/2020 - 18:34

PNO - Sở Y tế Nghệ An yêu cầu Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An xác minh thông tin một bác sĩ ôm sinh viên ngủ trong ca trực đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Chiều 20/1, lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An cho biết đã có văn bản chỉ đạo Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An xác minh thông tin phản ánh một cán bộ ở khoa Ngoại lồng ngực của bệnh viện này “ôm sinh viên ngủ trong ca trực”.

Trưa cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh cùng nội dung tố cáo một bác sĩ ở khoa Ngoại lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An ép sinh viên ngủ cùng.

Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An

Hình ảnh cho thấy một đôi nam nữ đang ôm nhau trên chiếc đệm trải trong phòng trực. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trao đổi với phóng viên Báo Phụ nữ TPHCM, ông Trần Tất Thắng - Phó giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An - cho biết, bệnh viện này đã nắm được thông tin và sẽ thành lập tổ xác minh sự việc.

Hình ảnh được cho là “bác sỹ ôm sinh viên ngủ trong ca trực”
Hình ảnh được cho là “bác sỹ ôm sinh viên ngủ trong ca trực”

“Hình ảnh này mới chỉ nhìn thấy lưng và chân, không thấy mặt nên chưa thể khẳng định đây là ở bệnh viện này được. Sau khi có thông tin cụ thể sẽ thông báo với báo chí” - ông Thắng nói.

Giám đốc Sở Y tế Nghệ An Dương Đình Chỉnh cho biết, sở đang chờ bệnh viện xác minh, báo cáo sự việc; nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI